Haichiao

Following: 0Follower: 0

Những tính năng đặc sắc trong gMO thuần Việt Võ Lâm Tam Khúc

31-03 20:00

Võ Lâm Tam Khúc là tựa game chiến thuật nhập vai banh hội chiến do Studio AVAGame sản xuất. Game sẽ ra mắt ngay trong tháng 4.

Theo thông tin được biết, Võ Lâm Tam Khúc tựa game thuần Việt đầu tay của Studio AVAGame thuộc thể loại nhập vai mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới: "Chương Hồi Kiếm Hiệp"

Thế giới trong Võ Lâm Tam Khúc sẽ gồm 3 phiên bản bản được tung ra nối tiếp nhau trong cùng một game – như 3 chương của 1 bộ trường khúc Võ Lâm – nơi người chơi có cơ hội viết lại lịch sử Võ Lâm của riêng mình và lưu danh sử sách.

Thuộc thể loại chiến thuật nhập vai 5vs5, người chơi sẽ được lựa chọn  200 Tướng thuộc 5 Tông Phái và 3 Hệ khắc nhau, bao gồm những nhân vật oai hùng như Kiều Phong, Dương Quá, Lệnh Hồ Xung, Võ Lâm Ngũ Bá …để cho vào đội hình của mình. Và tất nhiên, Võ Lâm Tam Khúc cũng không thể thiếu kho vũ khí trang bị đồ sộ với hơn 150 loại trang bị khác nhau chia làm 5 nhóm Công Khí, Thủ Khí, Giáp, Nón, Hạng Liên, Nhẫn.

Giang Hồ là nơi hiểm ác, đại tặc hoàn hoành, đồ sát khắp nơi, nơi chân lý chỉ thuộc về kẻ mạnh. Để có thể tồn tại được trong Võ Lâm Tam Khúc, người chơi cần phải lựa chọn cho mình một Bang Hội. Đây là nơi game thủ có thể bảo vệ và cùng tìm kiếm những tướng mạnh, trang bị hoàn hảo.

Ngoài các tính năng vốn của của thể loại nhập vai chiến thuật 5vs5, Võ Lâm Tam Khúc còn sở hữu tính năng Bang Hội Chiến được cộng đồng game thủ kỳ vọng. Đây sẽ là chiến trường khốc liệt dành cho tất cả Bang Hội Võ Lâm tham gia tranh dành 12 địa linh trên bản đồ Võ Lâm. Các Bang Hội sẽ bắt cặp tay đôi và chiến với nhau trên một Đại Trận được thiết lập riêng dàng cho Bang Chủ - Phó Bang Chủ và các thành viên theo dõi mạch trận đấu.

Đặc biệt, game được xây dựng tính năng Avachat tạo cho người chơi có một trải nghiệm chat tiện lợi nhất. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình chính của game là có thể nói chuyện với hảo hữu cũng như các anh em trong Bang Hội. Hơn nữa, tính năng chat còn có thể sử dụng dễ dàng mà không cần phải rời khỏi game từ: chọn người nhận, soạn thông điệp, gửi đi và số lượng người tham gia, Group chat không giới hạn....

Tuy Võ Lâm Tam Khúc chưa hé lộ nhiều thông tin về gameplay nhưng có thể nói đây là một tựa game Việt có nhiều đột phá mới mẻ. Sản phẩm hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện trước khi ra mắt Closed Beta vào tháng 4.

Một số hình ảnh Ingame của Võ Lâm Tam Khúc:

Chém gió ...
Aa 0