BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VLTK Công Thành Chiến: Hồi Ức trở lại với Boss Hoàng Kim Môn Phái

02-06 10:45

Sở hữu các trang bị Môn Phái được coi là “bá nhất server”, Boss Hoàng Kim Môn Phái luôn là nơi xảy ra những cuộc chiến kinh thiên động địa trong giới Võ Lâm Truyền Kỳ hơn một thập kỷ qua.

Mới đây, cụm Hồi Ức của VLTK Công Thành Chiến vẫn tiếp tục gia tăng độ hot, khi vừa mang đến những thông tin mới nhất về hệ thống Boss Hoàng Kim, sau ngày ra mắt thành công máy chủ mới Trường Giang vào 1.6 vừa qua.

Cụm Hồi Ức và hệ thống trang bị Hoàng Kim

Theo thông tin mới nhất từ NPH VNGGames, cụm Hồi Ức sẽ có sự trở lại của rất nhiều Boss Hoàng Kim với đầy đủ ngũ hành. Thời gian ra Boss cũng đã được xác định với khung 19h15 hàng ngày. Vị trí các Boss sẽ xuất hiện giống hệt với thời VLTK Công Thành Chiến những năm 2005, nên anh em game thủ đã quá thuộc lòng. Chẳng hạn như Mạnh Thương Lương thường có mặt tại Trường Bạch Sơn Bắc, Nam, 7 Thành Thị; Gia Luật Tị Ly thì có mặt nhiều ở Phù Dung Động hay Trường Bạch Nam; Tuyền Cơ Tử thì toàn gặp ở Lưỡng Thủy Động là chính, đôi khi lại ra tại Trường Bạch Bắc,...

Theo đó, mỗi Boss sở hữu những trang bị Hoàng Kim khác nhau. Huyền Giác Đại Sư có áo Mộng Long, côn Phục Ma, đao Tứ Không; Cổ Bách ra đao Ngự Long, thương Kế Nghiệp, chùy Hám Thiên; Đường Phi Yến có phi tiêu Sâm Hoàng, phi đao Băng Hàn, nỏ Thiên Quang; Lâm Y Y sẽ rớt mũ U Lung Kim Xà, đao Minh ảo Tà Sát, áo U Lung Xích Yết; Mạnh Thương Lương rớt côn Địch Khái, bao tay và mũ Đồng Cừu,....

Hà Linh Phiêu sẽ cho kiếm Vô Gian, ngọc bội và giày Vô Ma; Yên Hiểu Trái rớt song đao Bích Hải Uyên Ương, đao Tề Hoàng, thắt lưng Bích Hải; Gia Luật Tị Ly cho thương và thắt lưng Ma Sát, mũ Ma Thị Liệt Diệm; Đạo Thanh Chân Nhân có Cập Phong Chân Vũ Kiếm, Cập Phong ngọc bội và Lăng Nhạc Thái Cực Kiếm; Tuyền Cơ Tử ra mũ và ngọc bội Lôi Khung, đao Sương Tinh.

Các trang bị Hoàng kim này đều cộng khá nhiều chỉ số, nhưng quan trọng nhất là dòng cộng điểm kỹ năng môn phái. Đây cũng chính dòng trang bị mang đến giá trị riêng và sự cạnh tranh khủng khiếp từ game thủ để có thể sở hữu nó.

Sống lại cảm giácPK cháy máy cùng Boss Hoàng Kim Môn Phái

Sở dĩ Boss Hoàng Kim Môn Phái được quan tâm nhiều đến như thế, bởi nơi này luôn mang đến những trận đánh vô cùng khốc liệt giữa các Bang hội. Những trận PK này đều quy tụ đông đảo game thủ, có khi tới trăm thành viên, thuộc nhiều bang hùng mạnh khác nhau. Tất cả đều nhắm tới chung một mục đích: sở hữu đồ Hoàng Kim Môn Phái

Trong chia sẻ của một game thủ VLTK Công Thành Chiến, anh nhớ như in cái lần đầu tiên mình đi săn Tuyền Cơ Tử cùng Bang. Lần đó, dù đã có sự chuẩn bị trước, nhưng cả bang đã bị đánh chặn không thương tiếc bởi rất nhiều đối thủ mạnh trong máy chủ. Trận đấu đó căng đến nỗi gần như không có một ai giữ được sát thương lên Tuyền Cơ Tử quá 30s, tất cả đều bị đánh bật khỏi bãi liên hồi.

Các trận đánh trong động mỗi khi Boss Hoàng Kim Môn Phái ra luôn sôi động, kịch tính và vô náo nhiệt. Khi đó, các kèo PK thậm chỉ còn nổ ra trước thời điểm ra Boss gần cả tiếng đồng hồ, giằng co nhau có khi cả đêm thì mới tiêu diệt xong Boss. Bởi thế, nó thực sự rất đáng nhớ, đến nỗi:”Cái thời đó, bận mấy thì bận, đến giờ săn Boss Hoàng Kim Môn Phái là chỉ có bỏ hết để PK mà thôi. Săn ra đồ một cái là cả làng hò hét muốn banh cái tiệm net, còn đồ dòng ngon thì thôi chứ, bao cả Bang”.

Cụm Hồi Ức một lần nữa đã mang những ký ức đó trở lại, rộn ràng và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Vào ngày 1/6 vừa qua, máy chủ S2 Trường Giang - cụm Hồi Ức đã chính thức ra mắt và nhận được sự tham gia của rất đông các cao thủ. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một ngày không xa, các cuộc chiến tại Boss Hoàng Kim Môn Phái sẽ trở lại và khốc liệt hơn gấp bội.

Trang chủ: https://ctc.zing.vn

Chém gió ...
Aa 0