BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ubisoft đang có kế hoạch làm game Blockchain với ý tưởng chơi để kiếm tiền

29-10 19:11

Theo thông tin mới nhất, Ubisoft có kế hoạch sản xuất các game ứng dụng công nghệ blockchain như tiền điện tử và NFT trong tương lai.

Báo cáo doanh thu quý 2 của Ubisoft đã xuất hiện một số thông tin đáng ngạc nhiên, bao gồm cả thông tin chi tiết về game Assassin's Creed Infinite sắp tới. Tuy nhiên, thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn là mối quan tâm của Ubisoft đối với công nghệ liên quan đến blockchain. Cụ thể, Ubisoft vừa là thành viên sáng lập của Liên minh game Blockchain vừa tài trợ cho nhà phát triển Animoca Brands. Ubisoft đã trình bày chi tiết một số dự án Animoca, mỗi dự án đều liên quan tới blockchain theo cách này hay cách khác.

Ubisoft tập trung vào một dự án Animoca có tên REVV Motorsport, là một hệ sinh thái của một số game và dự án khác xoay quanh ý tưởng "chơi để kiếm tiền". Token của REVV có giá trị thực, đây một loại tiền điện tử có thể kiếm được bằng cách chơi các game khác. Các game trong hệ sinh thái này bao gồm game mô phỏng Revv Racing, cũng như tựa game sắp ra mắt Formula E: High Voltage. Ubisoft cũng đề cập đến voxel metaverse The Sandbox, có token SAND và tài sản NFT của riêng mình.

Nhưng Ubisoft không chỉ quan tâm đến việc đầu tư vào các dự án blockchain của các công ty khác mà họ cũng muốn tạo ra các dự án blockchain của riêng mình. Giám đốc điều hành Yves Guillemot cho biết ông có kế hoạch tạo ra các dự án được thực hiện bằng blockchain trong công ty. Ý tưởng này còn được thúc đẩy bởi Giám đốc tài chính Frédérick Duguet, người tin rằng việc triển khai blockchain trong các game của Ubisoft sẽ giúp người chơi sở hữu tài sản trong game và thu lợi từ "chơi để kiếm tiền". Theo Duguet quan hệ đối tác của Ubisoft với các công ty blockchain như Animoca đang giúp họ chuẩn bị cho bước tiếp theo. Trong tương lai, Ubisoft muốn trở thành một trong những công ty quan trọng trong lĩnh vực này.

Việc cả Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của Ubisoft đều nói rõ rằng tương lai của công ty sẽ liên quan đến blockchain là điều chắc chắn sẽ gây tranh cãi vì hiện có rất nhiều bên liên quan đến NFT, tiền điện tử và blockchain có liên quan tới các trò gian lận, hủy hoại môi trường và các hình thức tiếp thị mang tính chất thao túng. Mặc dù Ubisoft cho biết họ vẫn đang học hỏi, nhưng khoản đầu tư lớn của họ vào Animoca cho thấy công ty đã có những quyết tâm đáng kể.

Tất nhiên, Ubisoft không phải là công ty duy nhất đang cân nhắc việc tạo ra các game gắn liền với blockchain. Electronic Arts (EA) đã bắt đầu tuyển dụng cho các vị trí có kinh nghiệm trong blockchain và NFT. PlayStation đã nộp bằng sáng chế cho việc sử dụng Bitcoin để đặt cược vào đầu năm 2021. Những thay đổi dường như sắp xảy ra, nhưng Ubisoft chắc chắn có vẻ là nhà phát hành lớn nhất trong ngành cho đến nay.

Chém gió ...
Aa 0