BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thể thức vô cùng mới lạ sẽ xuất hiện trong giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự - ITEL "Xem Là Sướng"?

10-05 08:05

Giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự - ITEL “Xem Là Sướng” với thể thức mới lạ và không kém phần hấp dẫn sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h ngày 10/05.

Thông tin về giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự được công bố đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng AoE bán chuyên. Và không nằm ngoài dự đoán, hầu hết những tên tuổi của làng AoE phủi Việt Nam đã ghi tên mình vào danh sách tham dự.

Điểm đáng chú ý của giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự - ITEL “Xem Là Sướng”  lần này chính là yếu tố màu cờ sắc áo, khi mà các thành viên sẽ thi đấu dưới danh nghĩa của Clan, được điều hành bởi quản lý/ đội trưởng và đứng sau là một ông bầu. Có thể nói, đây chính là một điểm sáng của giải đấu, và cũng là chủ đích của GTV cùng iTel với mong muốn “hồi sinh” lại quá khứ hoàng kim của cộng đồng AoE ngay từ đấu trường AoE phủi.

Cho đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức giải đấu đã xác nhận sự tham gia của các Clan Kinh Bắc, Bắc Ninh, Thái Nguyên, GPlay,… Các Clan này không chỉ có nhân sự đăng ký đông đảo mà những thành viên của họ đều là những game thủ rất chất lượng. Có thể kể đến những Đinh Xuân Canh, 2k1 Bắc Ninh, Gió,… của Clan Bắc Ninh, hay Dương Đại Vĩnh, Trường EC, Lê Chí Linh,… của Kinh Bắc. Clan Thái Nguyên cũng có lực lượng cực dày với Next, Lưu Hải Tú, Tứ Bất Tử,… GPlay lại chẳng hề tỏ ra kém cạnh với những Bắc Pro (người từng đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng ở GPlay Ranking), Long Nguyễn, Hùng Mít,…

Ấn tượng hơn cả trong danh sách đăng ký là sự xuất hiện của Clan Slow But Sure. Mà đáng chú ý là lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến một giải đấu mà game thủ Chim Sẻ Đi Nắng chính thức đóng vai trò là “ông bầu” dẫn dắt các thành viên trong team thi đấu. Với tố chất của một nhà lãnh đạo trong game lẫn ngoài đời, chắc chắn huyền thoại Chim Sẻ Đi Nắng sẽ cùng với các thành viên trong team đem đến nhiều điều thú vị cho giải đấu.

AoE Đấu Trường Tập Sự - ITEL “Xem Là Sướng” sẽ có thể thức thi đấu 2vs2 Random với việc áp dụng thể thức của bóng đá. Đó là quyền thay đổi người khi thi đấu. Đây cũng là yếu tố khiến cho giải đấu trở nên mới lạ và hứa hẹn về tính hấp dẫn cao. Những màn đấu trí về thay thế nhân sự vốn là đề tài kinh điển của môn thể thao vua, nay có thể sẽ trở thành một đề tài kinh điển tiếp theo trong cộng đồng đế chế.Giải đấu AoE Đấu Trường Tập Sự cho thấy tiềm năng vượt trội về chất lượng khi GTV và iTel cùng bắt tay nhau.

Bên cạnh đó, nói về nhà tài trợ iTel. Mạng di động iTel (đầu số 087) sử dụng sóng mạng di động VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu về chi phí và trải nghiệm khách hàng vượt trội. iTel hiểu và nắm bắt được nhu cầu giải trí cao của giới trẻ nên đã mang tới các gói cước data dung lượng 4G cực khủng, giá cực rẻ, Mạng 4G phủ sóng toàn quốc, không tin nhắn rác (Spam SMS). Có thể nói, iTel là nhà mạng sinh ra dành cho các Game thủ, chơi là thích, lướt là phê. Xài iTel chiến vài trận game dù bạn có “mất mạng” cũng không lo “rớt mạng”. Sự kết hợp giữa iTel và GTV dự báo sẽ mang tới cho cộng đồng AoE một giải đấu bùng nổ rực rỡ.

AOE
Chém gió ...
Aa 0