BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau 6 năm công bố, "bom tấn" Avatar: Frontiers of Pandora mới chính thức chốt ngày phát hành

14-06 11:28

Theo dự kiến, cuối năm nay, tựa game Avatar: Frontiers of Pandora sẽ đến tay cộng đồng với mức giá thấp nhất là hơn hai triệu đồng.

Lấy cảm hứng dựa trên loạt phim "bom tấn" Avatar của James Cameron, Ubisoft mong muốn làm ra một trò chơi cho phép người dùng khám phá thế giới thú vị Pandora qua con mắt của người Na'vi.

Bắt đầu được công bố về dự án từ năm 2017, Avatar: Frontiers of Pandora đi vào hành trình phát triển ngay khi Nintendo Switch ra đời. Theo những người làm game, 2021 là năm dự kiến sẽ trình làng siêu phẩm này. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố, game chưa thể hoàn thiện như tính toán. Phải cho đến mới đây, những thông tin cụ thể, chính xác về Avatar: Frontiers of Pandora mới được "chốt hạ".

Theo đó, game sẽ được phát hành vào ngày 7/12 năm nay trên Xbox Series X, PS5, Xbox One và PS4. Bạn cũng sẽ có thể chơi nó trên Amazon Luna, Google Stadia và PC. Game thủ có thể đặt hàng trước với mức giá £67,99 (khoảng hơn 2 triệu đồng). Đây là mức giá thấp nhất nếu không tính khả năng giảm giá sau này. 

Nội dung game sẽ không kể lại trực tiếp bộ phim Avatar 2 đã ra rạp năm ngoái, trò chơi là một câu chuyện độc lập lấy bối cảnh trong thế giới Avatar. Người chơi điều khiển một người Na'vi do RDA nuôi dưỡng - người đã chiến đấu chống lại bộ tộc của chính mình sau khi bị bắt và truyền bá tư tưởng. Sau khi RDA rời Pandora, nhân vật chính của chúng ta sẽ gia nhập lại các tộc người Na'vi để chiến đấu chống lại thế lực RDA. Để lấy lại lòng tin của cộng đồng sau một thời gian dài, nhân vật phải kết nối lại với truyền thống dân tộc của mình. 

Cách chơi game tương tự như một trò chơi thế giới mở khác của Ubisoft: Far Cry. Tuy nhiên, thế giới Pandora không giống bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy.

Việc Avatar: Frontiers of Pandora chính thức chốt ngày phát hành khiến cộng đồng yêu thích bộ phim nói riêng và game thủ nói chung hào hứng ra mặt. Nhất là những người đã chờ đợi "bom tấn" này suốt 6 năm nay.

Chém gió ...
Aa 0