BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Resident Evil Village xuất xưởng nhanh hơn 5 triệu bản so với các phiên bản trước

29-10 21:16

Resident Evil Village nhanh chóng đánh bại các phiên bản tiền nhiệm về tốc độ xuất xưởng.

Theo VCG, Capcom đã thông báo rằng hơn 5 triệu bản Resident Evil Village đã được xuất xưởng, đạt được cột mốc quan trọng nhanh hơn so với 3 phiên bản trò chơi trước đó trong loạt game.

Trong một tuyên bố sau khi công bố thông tin tài chính quý 2, Capcom nói rằng kể từ khi phát hành vào ngày 7.5, Village đã xuất xưởng hơn 5 bản chiếc trên toàn thế giới. Dựa trên các tuyên bố báo chí trước đây của Capcom, Village đã đạt đến con số nhanh hơn bất kỳ trò chơi Resident Evil nào khác trong thập kỷ qua.

Resident Evil 7: Biohazard, trước đây đã xuất xưởng 5,1 triệu bản vào tháng 4.2018, khoảng 15 tháng sau khi trò chơi phát hành vào tháng 1.2017 (so với chỉ hơn 5 tháng đối với Village). Bản làm lại Resident Evil 2 mất 11 tháng để đạt được con số tương tự, trong khi con số đưa ra cuối cùng của Capcom cho bản làm lại Resident Evil 3 là 3,6 triệu bản vào tháng 1 năm nay, cho thấy có thể chưa đạt 5 triệu bản.

Bản làm lại Resident Evil 2 mất 11 tháng để đạt được con số tương tự, trong khi con số đưa ra cuối cùng của Capcom cho bản làm lại Resident Evil 3 là 3,6 triệu bản vào tháng 1 năm nay, cho thấy có thể chưa đạt 5 triệu bản.

Village thậm chí còn đạt 5 triệu bản nhanh hơn so với Resident Evil 6, vốn có doanh số bán ra mắt tốt hơn Village. Nó đã xuất xưởng 4,5 triệu bản khi ra mắt, đây là phiên bản tốt nhất trong loạt game cho đến nay, nhưng với các đánh giá kém khiến doanh số bán hàng vẫn chỉ ở mức 4,9 triệu.

Capcom đã cho biết họ hy vọng Village sẽ vượt qua doanh thu của Resident Evil 7 để trở thành bản riêng lẻ bán chạy nhất trong loạt game.

Chém gió ...
Aa 0