BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AoE Cơm Gia Đình lần 2 vòng 2: Chim Sẻ Đi Nắng chạm trán với chính phiên bản nữ của mình

18-11 12:01

Sau thất bại ở ngày đầu ra quân, Chim Sẻ Đi Nắng và Bố Sam Sam bắt buộc phải thắng ở vòng 2 nếu muốn bước vào vòng chung kết tổng.

AoE Cơm Gia Đình lần 2, giải đấu quy tụ những game thủ chuyên nghiệp của clan SBS kết hợp với những game thủ bán chuyên có tiếng nói trong cộng đồng AoE Việt đã chính thức trải qua ngày thi đấu đầu tiên đầy hấp dẫn và bất ngờ.

Ở lượt trận thi đấu đầu tiên, Nam Sociu và Miss Juliet đã chứng minh sức mạnh vượt trội của mình sau khi đè bẹp cặp đôi Anh Huy, Cường Nguyễn với tỉ số 9-1. Ở trận đấu còn lại, mặc dù đã có rất nhiều cố gắng nhưng một mình Chim Sẻ Đi Nắng là chưa đủ để hạ gục được cặp đôi Mạnh Hào - Gman. Thao tác tay của Mạnh Hào và cái đầu của GMan đã giúp cặp đôi này có được chiến thắng 9-6 và đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sau thất bại ở trận đầu ra quân, Team Chim Sẻ Đi Nắng bắt buộc phải thắng ở trận đốii đầu tiếp theo nếu như không muốn bị loại khỏi trận chung kết tổng. Tuy nhiên đối thủ của họ lại là cặp đôi Nam Sociu - Miss Juliet, đây được xem là thử thách khó khăn cho Team Chim Sẻ Đi Nắng trong trận đấu này. Nhiều khả năng Sẻ cùng đồng đội sẽ tiếp tục lỡ hẹn ở giải đấu AoE Cơm Gia Đình lần này.

Giải đấu AoE Cơm Gia Đình sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h00 ngày 18 tháng 11, độc quyền máy của Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội trên fanpage Cơm Canh Cà và kênh Youtube VietNam GameTV.

AOE
Chém gió ...
Aa 0