BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AoE Cơm Gia Đình lần 2: Siêu kinh điển ngay từ ngày khai mạc

17-11 09:34

Giải đấu AoE Cơm Gia Đình lần 2 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay. Đây là giải đấu kết hợp giữa các game thủ bán chuyên kết hợp với clan SBS đối đầu với nhau trong thể loại 2 vs 2 Random.

Giải đấu AoE Cơm Gia Định lần 2 được chính thức diễn ra từ ngày  17/11 - 20/11/2021, đây là một giải đấu nằm trong dự án phát triển cộng đồng AoE của GPlay kết hợp cùng GTV, với mục đích tạo nên những trận đấu giao lưu kết hợp giữa các game thủ chuyên nghiệp và các game thủ bán chuyên. Ngoài ra cũng thúc đẩy phong trào phát triển AoE đang dần suy thoái trong cộng đồng AoE Việt Nam.

Với sự góp mặt của những game thủ AoE chuyên nghiệp thuộc Clan SBS và những cái tên khá quen mặt của cộng đồng AoE bán chuyên. Họ sẽ kết hợp với nhau tạo nên 4 cặp thi đấu vòng tròn chọn ra 2 đội xuất sắc nhất để bước vào trận chung kết vào ngày 20/11.

Trong ngày thi đấu thứ nhất, Miss Juliet sẽ cùng với Nam Sociu đối đầu với cặp đôi Anh Huy và người đại diện của clan AoE Ao Làng Cường Nguyễn tạo nên một trận đấu khai mạc của giải đấu AoE Cơm Gia Đình lần 2.

Tuy nhiên tâm điểm của ngày thi đấu thứ nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa cặp đôi chủ tịch " Chim Sẻ Đi Nắng - Bố Sam Sam " đối đầu với cặp đôi "Bố Trẻ" Mạnh Hào - Gman.

Bố Sam Sam cái tên được nhắc đến nhiều về độ chịu chơi khi ông chủ của địa điểm tổ chức sự kiện đã tự bỏ tiền túi của mình và địa điểm chỉ để tạo ra hai phòng thi đấu game chuyên nghiệp dành cho cộng đồng AoE bán chuyên.

Bên kia chiến tuyến, hai ông bố trẻ Mạnh Hào - Gman những cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng AoE lần đầu tiên kết hợp với nhau để đối đầu với đối thủ "sặc mùi tiền" và cũng đầy danh tiếng.

Giải đấu AoE Cơm Gia Đình sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h00 ngày 17 tháng 11, độc quyền máy của Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội trên fanpage Cơm Canh Cà và kênh Youtube VietNam GameTV.

AOE
Chém gió ...
Aa 0