BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 games thực tế ảo sở hữu thế giới mở tuyệt đẹp

11-01 17:18

Với công nghệ thực tế ảo, thế giới game giờ đây sẽ trở nên lung linh, huyền ảo, không khác gì đời thực.

Half-Life: Alyx

Half-Life: Alyx được phát triển theo phần tiền truyện của Half–Life 2. Trò chơi đánh dấu cho sự trở lại của Valve với dòng game này sau một khoảng thời gian dài. Đội ngũ các nhà phát triển cho tựa game đã khám phá ra một hướng đi mới cho câu chuyện của mình trong thế giới của Half – Life, do vậy mà họ có thể sáng tạo nên những gameplay và trải nghiệm mới cho series game này.

Trong rất nhiều khảo sát về trải nghiệm game, đa phần người chơi đều đánh giá rất cao việc sử dụng yếu tố thực tế ảo trong game khi nó vẫn tạo ra được những khoảnh khắc rất căng thẳng và một gameplay nhập vai rất ấn tượng.

Không chỉ vậy, bộ đeo VR Index đến từ Valve cũng hoạt động rất tốt và ổn định, giúp cho trải nghiệm chơi game của người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, đa số người chơi cũng cho rằng, Alyx nên được chơi ở một căn phòng có diện tích rộng rãi một chút để người chơi có thêm không gian tương tác và di chuyển nhiều hơn.

Với việc có một số điểm cao, fan hâm mộ đều hy vọng Valve có thể tiếp tục thực hiện những dự án mới trong vũ trụ Half-Life và đặc biệt hơn là tiếp tục câu chuyện còn dang dở từ Half-Life 2 với phiên bản thứ 3 của nó – thứ được triệu triệu game thủ chờ đón suốt nhiều năm.

No Man's Sky

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

The Elder Scrolls V: Skyrim

Dù đã phát hành được tám năm, nhưng Skyrim vẫn xứng đáng là tựa game để bất kỳ thế hệ người chơi nào có thể đắm chìm vào đó. Là phiên bản tốt nhất trong loạt game Elder Scroll, Skyrim đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm RPG xuất sắc đến nỗi sự phổ biến của nó còn ăn sâu và những meme quen thuộc của làng game thế giới.

Và sau hơn từng đó năm, nhiều người vẫn còn mong chờ cho sự xuất hiện của một Elder Scroll mới trong thập kỷ tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0