BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt Ám Kiếm, Cửu Kiếm 2 tặng bí kíp Lăng Ba Vi Bộ và Pet cam siêu “khủng”

03-03 17:28

Nhanh nhanh đăng nhập máy chủ mới: Ám Kiếm để nhận những phần quà Giftcode giá trị cùng bí kíp tuyệt học Lăng Ba Vi Bộ: Phất Liễu và cơ hội nhận Pet cam siêu “khủng” từ Cửu Kiếm 2.

Với bối cảnh võ lâm Kim Dung với các tình tiết ân oán giang hồ quen thuộc, game thủ Cửu Kiếm 2 sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp rộng lớn thông qua các thiết kế về hình ảnh và hệ thống võ học cực đa dạng trong game. Ngoài các bộ võ công môn phái như: Dương Gia, Thiên Sơn, Võ Đang, Thần Giáo... game thủ còn có thể học thêm các võ công giang hồ khác như Ngũ Độc Công, Nhất Dương Chỉ, Kim Cang Thần Lực và đặc biệt là chí thượng võ công Độc Cô Cửu Kiếm… Tất cả đều phải dựa vào quá trình tu luyện từ phía người chơi mới hòng trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ.

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Ám Kiếm, BQT Cửu Kiếm 2 xin dành tặng độc giả 9Gate 200 bộ Giftcode giá trị. Mỗi bộ Giftcode bao gồm:

@#1234#@

Và cũng đừng quên khi đăng nhập vào server mới của Cửu Kiếm 2, mỗi game thủ sẽ được tặng ngay gói quà Tân Thủ trị giá 3 triệu đồng, và nhận thêm Ngân Lệnh hỗ trợ Trùng sinh bậc 3 ngay lập tức.

Trang chủ: http://9kiem.vn/landing

Chém gió ...
Aa 0