HaChou

Following: 0Follower: 0

Cửu Kiếm 2 ra mắt máy chủ Tình Kiếm tặng Giftcode khủng cùng Pet cam

11-03 17:25

Đăng nhập máy chủ mới Tình Kiếm để nhận những phần quà Giftcode giá trị cùng bí kíp tuyệt học Lăng Ba Vi Bộ.

Hẳn nhiều game thủ vẫn nhớ đến những ngày lặn lội mưa gió ra quán net quen thuộc để cắm máy cày game, được sát cánh cùng huynh đệ bang phái mình đi sự kiện công thành chiến, hay thậm chí thức trắng đêm để săn Boss Hoàng Kim. Vậy thì chắc chắn bạn không còn lý do nào để từ chối khám phá Cửu Kiếm 2 - tựa game đậm chất kiếm hiệp sở hữu nhiều tính năng PK, Bang chiến, Sáng tạo võ học độc đáo... đang thu hút hàng chục ngàn người chơi tìm đến mỗi ngày.

Để chào mừng máy chủ mới Tình Kiếm, BQT Cửu Kiếm 2 dành tặng bạn đọc nhanh tay nhất loạt Giftcode giá trị để thỏa sức khám phá thế giới võ hiệp đặc sắc này.

@#1243#@

Lần này tiếp tục là cơ hội đặc biệt cho “500 anh em” Cửu Kiếm 2 được sở hữu bí kíp Lăng Ba Vi Bộ: Loạn Hoa. Đây là tuyệt kỹ tăng sát thương theo phạm vi hình quạt và có thêm hiệu ứng Mê Hoặc.

Nhanh tay nhận ngay bí kíp Lăng Ba Vi Bộ từ Cửu Kiếm 2

Và cũng đừng quên khi đăng nhập vào server mới của Cửu Kiếm 2, mỗi game thủ sẽ được tặng ngay gói quà Tân Thủ trị giá 3 triệu đồng, và nhận thêm Ngân Lệnh hỗ trợ Trùng sinh bậc 3 ngay lập tức, kèm theo cơ hôi nhận Pet Cam miễn phí.

Trang chủ: http://cuukiem2.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0