BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt Nhất Kiếm, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tặng 500 Vipcode “khủng” cho game thủ

28-10 16:02

Nhân dịp ra mắt cụm máy chủ “Kiếm” hoàn toàn mới, hãy nhanh tay đăng nhập để nhận ngay những phần quà Vipcode giá trị và rất nhiều những event đặc sắc từ Độc Cô Cửu Kiếm Mobile.

Không còn những ngày tháng lặn lội mưa gió ra quán net quen thuộc để được đăng nhập vào game, cùng anh em đi công thành, đi phụ bản... hay thậm chí thức trắng đêm để săn boss. Người ta vẫn đi tìm cái cảm giác được cắm máy train quái cày cấp, được cùng anh em bạn bè hò hét Bang chiến, hay rủ nhau đi săn boss, đi Chiến trường.Chính vào lúc cơn khát game "cày" của game thủ đang tăng cao, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã xuất hiện và trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu dành cho các fan trung thành của dòng game này.

Xuất hiện trên thị trường game chưa lâu nhưng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã nhanh chóng chiếm giữ được vị thế vững chắc với các tính năng đặc sắc, độc đáo của mình. Chắc chắn rằng với những tinh túy được kế thừa từ các tựa game MMORPG truyền thống và những điểm mới lạ đầy sáng tạo, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ đưa game thủ Việt về với thời hoàng kim của dòng game kiếm hiệp.

@ID9075@

Nhân dịp khai mở cụm máy chủ hoàn toàn mới, bắt đầu từ server S52: Nhất Kiếm, BQT Độc Cô Cửu Kiếm dành tặng những game thủ nhanh tay nhất bộ Vipcode giá trị để mặc sức “tung hoành” trong giang hồ đậm chất Kim Dung này. Mỗi Vipcode bao gồm:

@#1013#@

Trang chủ: http://9kiem.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0