BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tung Big Update sáng tạo Võ học trấn phái

14-09 11:20

Ngày hôm nay, 14/09/2106, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã chính thức trình làng cộng đồng game thủ bản Big Update mang tên Sáng Tạo Võ Học Trấn Phái, cùng với đó là loạt tính năng PK bang chiến thú vị

Nếu vẫn còn nhớ đến những ngày tháng lặn lội mưa gió ra quán net quen thuộc để cắm máy cày võ lâm, Kiếm Thế... Được sát cánh cùng huynh đệ bang phái mình đi sự kiện công thành chiến, hay thậm chí thức trắng đêm để săn Boss Hoàng Kim. Vậy thì chắc chắn bạn không còn lý do nào để từ chối khám phá Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, tựa game đậm chất kiếm hiệp sở hữu nhiều tính năng PK, bang chiến, sáng tạo võ học độc đáo, hiện đang thu hút hàng chục ngàn người chơi tìm đến mỗi ngày.

Sáng Tạo Võ Học Trấn Phái là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn cho Big Update mới

Nhân dịp Trung Thu 2016, hôm nay Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tiếp tục mang đến cộng đồng game thủ gắn bó cùng trò chơi phiên bản Big Update mới mang tên gọi "Sáng Tạo Võ Học Trấn Phái".

@ID8376@

Ngoài nội dung đặc sắc kể về một bối cảnh giang hồ diễn ra đầy chất hiểm ác, khi Tứ đại môn phái đều trải qua một trận tấn công và nhận tổn thất nặng nề, chỉ biết bất lực đứng nhìn bí tịch võ công trấn phái của mình thất lạc trong võ lâm không rõ tung tích. Lúc này, những đệ tử hàng cao nhất của bổn phái đều được chưởng môn của mình giao nhiệm vụ ngao du giang hồ, tất cả để nhằm thám thính, đoạt về lại từng bộ bí kíp trấn phái quan trọng, vì nếu để chúng lọt vào tay người ngoài tà tâm thì hậu họa đối với võ lâm là vô cùng khôn lường!

Những bộ bí kíp trấn phái của Tứ đại môn phái Dương Gia, Võ Đang, Thần Giáo, Thiên Sơn

Không chỉ tồn tại dưới dạng nhiệm vụ dành cho người chơi, những cuốn bí kíp võ học trấn phái thông qua Big Update mới của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng sẽ trở thành một tính năng không thể thiếu đối với những cao thủ mong muốn cải thiện điểm lực chiến, gia tăng uy danh của mình trong cộng đồng trò chơi. Sau khi ghép được một bộ võ công trấn phái hoàn chỉnh, vật phẩm này sẽ lập tức bổ trợ gia tăng cho nhân vật chơi của bạn các phần chỉ số quan trọng như: Bạo, Công, Thủ, Khí Kình, Né tránh,...

Võ học trấn phái sẽ giúp phát huy đỉnh điểm uy lực vô song cho môn phái của bạn

Ngoài ra mỗi bộ võ học trấn phái này theo từng môn phái đều sẽ sở hữu những phẩm chất ưu tú riêng biệt, ví dụ bí kíp của Dương Gia thiên về cải thiện khả năng chịu đòn, kháng bạo từ đối thủ. Bí kíp Võ Đang thiên về gia tăng sát thương ngoại công và nội lực, bí kíp Thần Giáo được bổ trợ nghiêng về tính vật công bộc phát, cuối cùng là bí kíp Thiên Sơn sẽ giúp đệ tử phái này sở hữu bộ thân thủ bậc nhất thiên hạ. Nói cách khác, khi đã sở hữu được một bộ võ công trấn phái, con đường hành hiệp của mỗi người chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ được đưa bước sang một trang mới hoàn toàn!

Trang chủ: 9Kiem.vn/Landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0