HaChou

Following: 0Follower: 0

Những lý do bạn khổng thể bỏ qua Vô Song Kiếm Cơ

08-03 16:52

Vô Song Kiếm cơ mang đậm phong cách anime Nhật Bản với thiết kế nhân vật 3D nóng bỏng, lối chơi ARPG dồn dập và kịch tính.

Đầu năm 2015, gMO ARPG Vô Song Kiếm Cơ đã chính thức ra mắt game thủ toàn thế giới. Ngay trong những ngày đầu ra mắt, Vô Song Kiếm Cơ đã chứng tỏ được sức nóng của mình khi thu hút được lượng lớn game thủ tham gia. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của Vô Song Kiếm Cơ? Hãy cùng 9gate.vn giải mã những bí ẩn này.

1. Vô Song Kiếm Cơ sử dụng công nghệ KM3D, tất cả cách khía cạnh như hiệu ứng màn hình, tính chân thực đều đạt được tiêu chuẩn cao trong game dành cho mobile. Ngoài ra tạo hình nhân vật trong game rất đẹp và nóng bỏng, ba nhân vật chính sẽ khiến cho người chơi mãn nhãn, hơn nữa trang phục của các nhân vật được thiết kế rất tinh xảo.

2. Đồ họa full 3D, người chơi có thể tự do thay đổi góc nhìn, có thể thu nhỏ/phóng to các góc độ quan sát game, giúp người chơi có thể theo dõi được toàn bộ tình tiết game.

3. Vô Song Kiếm Cơ được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản, miêu tả chi tiết theo đúng bản gốc, giúp người chơi có thể trải nghiệm được thế giới đao kiếm chân thực.

4. Cách chơi đa dạng phong phú. Vô Song Kiếm Cơ thuộc thể loại ARPG hành động chặt chém PK non - target giúp người chơi có thể thoải mái chiến đấu theo phong cách riêng của chính mình.

5. Dễ dàng thực hiện các động tác game, nhiều cách chơi độc đáo, tất cả những yếu tố đó tạo nên một game Vô Song Kiếm Cơ đặc sắc.

Một số hình ảnh trong Vô Song Kiếm Cơ:

Vô Song Kiếm Cơ

0.0
Kunlun | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0