HaChou

Following: 0Follower: 0

Vô Song Kiếm Cơ - Liệu bạn đã đủ 'mạnh' để thử

07-03 16:01

Vô Song Kiếm cơ mang đậm phong cách anime Nhật Bản với thiết kế nhân vật 3D nóng bỏng, lối chơi ARPG dồn dập và kịch tính.

Đầu năm 2015, gMO ARPG Vô Song Kiếm Cơ đã chính thức ra mắt game thủ toàn thế giới. Ngay trong những ngày đầu ra mắt, Vô Song Kiếm Cơ đã chứng tỏ được sức nóng của mình khi thu hút được lượng lớn game thủ tham gia. Với phong cách anime Nhật Bản cùng cơ chế chiên đấu PK - Non target liệu Vô Song Kiếm Cơ có trở thành xu thế trong năm nay.

Cốt truyện

Trong vũ trụ rộng lớn chỉ duy nhất một vị thần nắm trong tay trật tự và pháp luật, xây dựng lên một không gian huyễn tưởng gồm 12 tầng mang tên Ngải Ân Cát Lãng, nhằm kêu gọi những linh hồn ở các thế giới khác đến đây, mang đến cho họ một cơ thể mạnh mẽ hơn để trấn giữ không gian thế giới. Nhưng những linh hồn đó lại không hài lòng với một thế giới có trật tự, do vậy một cũng chiến đã xảy ra.

Gameplay

Người chơi sẽ hóa thân thành 3 nhân vật bảo vệ Ngải Ân Cát Lãng, vượt qua các thử thách đánh bại cái ác để cứu thế giới. Toàn bộ các tình tiết sẽ tạo nên không gian trò chơi đặc sắc, giao diện tuyệt đẹp cùng với những thử thách hấp dẫn đang đợi người chơi khám phá. Vô Song Kiếm Cơ là sự thay đổi của những game đơn điệu, ngoài ra game sẽ phát thẻ cho người chơi, giúp game thủ có được những lợi thế trong khi chơi.

Vô Song Kiếm Cơ áp dụng thiết kế nhất kiếm đa đoạn, mỗi một nhân vật có thể đồng thời mang nhiều kĩ năng. Tùy theo việc thăng cấp mà mỗi kĩ năng có thể phân thành nhiều bước để đạt được kết quả COMBO, hơn nữa giữa các kĩ năng khác nhau cũng có thể kết hợp với nhau, thậm chí còn có thể kết hợp với những người chơi khác để đạt được kết quả tương tự. Người chơi có thể thông qua các chiêu thức nhằm tạo ra những biến hóa không ngừng tạo ra những đợt đột kích khác nhau. Là một game mobile dựa vào thao tác mà phán đoán các động tác, trong quá trình chơi người chơi có thể tự ý né tránh đồng thời điều chỉnh tư thế và vị trí để tránh bị thương.

Hình ảnh sắc nét,chân thực giúp người chơi trải nghiệm một cách rõ nhất

Vô Song Kiếm Cơ sử dụng công nghệ KM3D, tất cả cách khía cạnh như hiệu ứng màn hình, tính chân thực đều đạt được tiêu chuẩn cao trong game dành cho mobile.

Ngoài ra, tạo hình nhân vật trong game rất đẹp và nóng bỏng, ba nhân vật chính sẽ khiến cho người chơi mãn nhãn, hơn nữa trang phục của các nhân vật được thiết kế tinh xảo, bạn có thể thay trang phục cho nhân vật của mình để thỏa mãn "trí tưởng tượng".

Tải game: Vô Song Kiếm Cơ

Vô Song Kiếm Cơ

0.0
Kunlun | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0