BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện Among Us phiên bản 3D kinh dị, khuyến cáo không dành cho người dưới 18

13-01 13:13

Phiên bản Among Us này không hề đáng yêu như những gì game thủ đã và đang chơi đâu.

Có thể nói, năm 2020 là một năm thành công của làng game thế giới, bất chấp đại dịch Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp. Việc nhiều quốc gia lựa chọn biện pháp cách ly xã hội đã tạo cơ hội cho nhiều sản phẩm game tỏa sáng. Một trong số đó chính là Among Us, tựa game ra đời từ năm 2018 nhưng phải hai năm sau thì mới biến thành “phượng hoàng”.

Không có nhiều sản phẩm đặc biệt như Among Us khi mà hai tuổi đời thì mới được nhiều người biết tới, thậm chí đã tạo thành hiện tượng và cơn sốt trên toàn cầu. Ngay cả đội ngũ phát triển của tựa game này cũng không thể tin nổi vào mắt mình và phải gồng hết sức mình để giữ cho server Among Us được ổn định.

Trong năm 2020, Among Us không chỉ là sản phẩm game được nhiều người biết tới mà còn là thứ đã kết nối game thủ với nhau, bất chấp dịch bệnh, bất chấp khoảng cách và giãn cách xã hội. Đó là điều không nhiều tựa game làm được. Với lối chơi tương tự như ma sói, game thủ không chỉ chơi mà còn tương tác,  kết nối với nhau khiến cho nỗi sợ hãi, lo âu về dịch bệnh được vơi bớt đi phần nào.

Lôi cuốn game thủ vì gameplay tương tác mà còn bởi đồ họa đáng yêu và đơn giản của tựa game này, song đây cũng là nguồn gốc ý tưởng để tạo nên nhiều biến thể vô cùng đặc sắc của Among Us. Mới đây, game thủ trên toàn cầu đang phát sốt với clip dài hơn 2 phút như một đoạn phim hoạt hình ngắn về Among Us.

Among Us phiên bản 3D kinh dị

Chỉ có điều, mọi thứ trong phim ngắn này không dễ thương như những gì người chơi thấy trên game mà đậm chất kinh dị. Mọi thứ trong clip này được lột tả hết sức kinh dị và ghê rợn, thậm chí là còn xây dựng bằng những chất liệu máu me. Nội dung của clip mô tả về cuộc hành trình của những phi hành gia xuống một hành tinh và để rồi bị quái vật giết hại, sau đó chúng biến thành chính con người để trở về với phi hành đoàn. Cuối cùng, một cuộc thảm sát bắt đầu.

Đây cũng chính là nội dung chính tạo nên thành công của Among Us, hiện tại, clip này đã đạt được hơn 2  triệu lượt xem và xứng đáng là một clip gắn mác 18+ bởi chất kinh dị, máu me mà nó mang lại. Nếu thực sự có một tựa game Among Us như thế này thì có lẽ sẽ còn đáng sợ và thú vị hơn nữa.

Among Us

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0