BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Among Us bắt đầu giới thiệu tính năng báo cáo vi phạm cho người chơi

07-11 15:37

Sau một thời gian phát triển gấp gáp, InnerSloth đã giới thiệu chức năng cho người chơi “report” các bạn chơi trong Among Us.

Nhà phát triển InnerSloth đã có một bảng mô tả nhanh về những tính năng họ dự kiến sẽ cập nhật vào Among Us trong tháng 12 tới. Bên cạnh một số chỉnh sửa, bổ sung, sửa lỗi cho nội dung Among Us, bản cập nhật này cũng cung cấp một tính năng báo cáo ẩn danh người chơi cùng.

Đây là tính năng sẽ giúp những người chơi báo cáo các bạn chơi cùng khi phát hiện họ có những biểu hiện đáng ngờ hay có hành vi xấu trong ván chơi. Đó là thể là hack game, toxic, chửi bới, gây sự… Tính năng này sẽ được bổ sung vào game cùng với hệ thống quản lý tài khoản người chơi mới được cài cho server.

Hệ thống này sẽ cho phép người dùng báo cáo vi phạm đối với những tài khoản toxic hoặc chơi gian lận” – InnerSloth giải thích. “Nó có thể còn hơi thô trong thời gian đầu áp dụng nhưng một số tính năng bổ sung như danh sách bạn bè sẽ được thêm vào sau khi cập nhật.

Among Us thời gian gần đây đã gặp phải khá nhiều vấn đề và studio 3 người của họ đã phải khá vất vả chống đỡ. Kể từ khi “bỗng dưng nổi tiếng” và từ một tựa game vô danh sống ẩn mình nhiều năm bỗng chốc thành game đông đảo người chơi thì Among Us cũng gặp những thách thức mới.

Đầu tiên là tình trạng server chật chội do người vào chơi quá đông trong khi nhà sản xuất không kịp tăng sức tải. Sau đó nảy ra tình trạng hack, ban đầu chỉ là hack cho vui, hack “thông đồng” với nhau để dễ tìm impostor, hack phá kênh chat và sau đó là hack tung quảng cáo và đe dọa người chơi khác.

Bản cập nhật cho phép report này là kết quả của nhiều ngày làm việc gấp rút để cho ra một vũ khí tạm thời giúp cộng đồng tự vệ trước làn sóng phá hoại trong game. Tuy nhiên việc nhét nó vào game quá gấp cũng được studio dự kiến là sẽ làm phát sinh bug.

Sẽ có thêm nhiều cập nhật trên server để giải quyết vấn đề, tuy nhiên việc áp dụng chống hack quá vội vã có thể làm nảy sinh một số lỗi game vì vậy dọn dẹp chúng sẽ lại là một vấn đề dài hơi hơn” – InnerSloth giải thích. “Nhưng bạn hãy yên tâm vì tất cả những lời đe dọa được spam đều là sai, thiết bị và thông tin của bạn đều an toàn. Nếu bạn gặp một hacker, hãy ban chúng hoặc tìm một phòng chơi khác.

Among Us

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0