BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Vip 4 vĩnh viễn giá 0 đồng” và TOP 7 tính năng “độc - lạ” chỉ có ở Chiến Thần Kỷ Nguyên

09-03 07:09

Chiến Thần Kỷ Nguyên sẽ mang đến cho game thủ Việt rất nhiều những trải nghiệm đáng giá khi chính thức ra mắt 12/3.

Free Vip 4 vĩnh viễn - Nhận hết đặc quyền

Nếu như các game khác cho Free Vip theo thời hạn thì trong Chiến Thần Kỷ Nguyên, chỉ cần đạt level chỉ định là gamer sẽ nhận được FREE Vip 4 tồn tại vĩnh viễn. Đặc biệt, người chơi sẽ hưởng 100% lợi ích kèm theo như tăng lượt phụ bản, vào phó bản BOSS VIP (săn đồng hành, vàng, bội sức…), giảm thuế gửi bán, phi hành, tăng exp 30%... Đúng là “lao động hăng say thì cày chay cũng nâng được max Vip”.

Hàng loạt  đặc quyền mà không tốn 1 xu – cày cuốc lên VIP 4 vĩnh viễn

Nếu như ở những tựa game khác phải bỏ tiền túi thì người chơi Chiến Thần Kỷ Nguyên sẽ được đánh Boss Vip thoải mái, farm đồ khỏi lo, cày cuốc dễ thở. Đây quả thực là một điểm thu hút cực mạnh của game khiến các tín đồ nhập vai cày cuốc không thể bỏ qua.

Ngự Long Không Chiến – Độc nhất vô nhị

Với màu sắc giả tưởng hiện đại, Chiến Thần Kỷ Nguyên “refresh” lại cảm quan nhập vai bằng rất nhiều cơ chế đột phá, giải trí. “Nuôi rồng” và “cưỡi rồng PK không chiến” chính là một trong số đó.

Không những sôi động, hoạt động Ngự Long Không Chiến còn có thể là nơi “sống ảo” tuyệt vời

Chỉ bằng điểm sôi nổi thông qua việc làm nhiệm vụ, người chơi sẽ sở hữu “trứng rồng” cho riêng mình. Sau quá trình “ấp”, những chú rồng với đặc trưng nguyên tố, bộ kỹ năng và phẩm chất khác nhau sẽ chính thức là bạn đồng hành cùng game thủ tham gia chiến trường không hiến có 1-0-2. Còn gì tuyệt vời hơn việc được sát cánh chiến đấu cùng chính những “thần long” tự tay mình nuôi dưỡng, “gạt giò” kẻ địch, đoạt Xu Rồng và đổi lấy những phần thưởng vô cùng quý giá?

Dàn mỹ nữ Admin dễ thương cực hạn, bảo sao 500 anh em không “đổ đứ đừ”?

Không phải 1! Chiến Thần Kỷ Nguyên có tới 4 nữ admin cực kỳ xinh đẹp luôn đồng hành và tiếp lửa cho game thủ 24/7: Trâm Mon “bé hạt tiêu”, Phạm My “sứ giả trực chiến” tận tâm, Quỳnh Gai đa tài đảm nhiệm vai trò “sứ giả âm nhạc” và cô nàng Bảo Na cực dễ thương với chiếc răng khểnh duyên dáng. 

4 nữ admin xinh đẹp trở thành “idol mỹ nữ”, đồng hành cùng 500 anh em 24/7

Không chỉ hỗ trợ nhiệt tình trên fanpage hay group, anh em sẽ còn được gặp gỡ 4 cô nàng xinh đẹp này ngay chính trong game với tính năng Mỹ nữ Admin. Theo đó, 4 cô nàng sẽ được “hô biến” trở thành Idol, có avatar riêng, tính cách đặc trưng, style thời trang đa dạng và gắn bó với người chơi dưới hình thái là skin của Đồng Hành. Hãy liên tục tương tác và bày tỏ với Idol mà bạn yêu thích để tăng điểm “thân mật” và nhận những phần quà tương ứng.

Thức tỉnh Chiến Thần – Đột phá sức mạnh

Mỗi class đều có một hình thái Chiến Thần riêng biệt. Bằng cách vượt qua các nhiệm vụ chỉ định, game thủ sẽ đánh thức và sử dụng được nguồn sức mạnh trong chúng. Các Chiến Thần có cấp độ tương ứng với các hình thái khác nhau: C - B - A - S - SR – SSR theo mức độ tăng dần. Trong khi các Chiến Thần C, B, A hoàn toàn có thể sở hữu được thông qua quá trình cày cuốc thì S, SR và SSR yêu cầu người chơi phải có căn cơ mới có thể kỳ ngộ.

Rất nhiều hình thái Chiến Thần cực ngầu đang chờ người chơi thức tỉnh

Sau khi thức tỉnh, người chơi sẽ có thể “hóa Chaos” vào hình thái Chiến Thần mà mình đang sở hữu, mở khóa kỹ năng mới với mức sát thương khủng khiếp. Đây có thể nói là một trong số những tính năng tăng lực chiến nhiều bậc nhất trong Chiến Thần Kỷ Nguyên, nhất là sau khi người chơi khai thông được Chiến Hồn Trang Bị và Chiến Hồn Phong Ấn, cực ngầu!

Thế lực Tiên – Ma khốc liệt bậc nhất trên mobile

Thuận tiên hay nghịch tiên? Chính tông hay hắc đạo? Bạn sẽ không có quyền chọn lựa vì ở trong hoạt động này phe phái sẽ được an định ngẫu nhiên. Hạ sát địch, phong ấn kiếm hồn, tích lũy điểm cá nhân chính là con đường ngắn nhất để giành lấy chiến thắng, dựa vào thực lực để tìm ra thiên chức Tiên Đế - Ma Đế dành cho mỗi phe.

Hoạt động này bao gồm 2 hoạt động chính là Chiến Trường Tiên Ma và Tiên Ma Tranh Bá, thưởng “quyền lực” rất lớn

Hơn hết, thứ làm nên độ khốc liệt của hoạt động này chính ngôi vị Hoàng Đế Thần - chức danh cao nhất chỉ dành cho thế lực chiến thắng. Người ngồi vào vị trí đỉnh phong này có thể toàn quyền phong quan chức cho người trong tộc, chưa kể bản thân sẽ nhận được hàng loạt item ảo hóa, thậm chí là sở hữu sức mạnh triệu hồi cả Boss trong chiến trường Tiên Ma..

Trang bị cực khủng – Cày cuốc thả ga – Nói không với đồ rác

Sẽ không còn khái niệm “đồ rác” trong Chiến Thần Kỷ Nguyên vì mọi item đều có thể dùng để ghép lên trang bị cấp cao hơn, do đó cày cuốc săn đồ giờ đây sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này cũng sẽ khiến các map Boss săn đồ của Chiến Thần Kỷ Nguyên trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi ai ai cũng muốn “cướp sạch” item về mình.

Game thủ có thể tự cày những trang bị cấp cao một cách dễ dàng và ít tốn kém

Ngoài ra, Chiến Thần Kỷ Nguyên cung cấp hệ thống trang bị cá nhân cực khủng, đa dạng nhiều loại để người chơi thu thập và gia tăng sức mạnh như: Trang bị Càn Khôn, Trang Bị Ngũ Hành, Trang Bị Lôi Thần – Thiên Thần – Chiến Thần. Thậm chí mỗi trang bị còn có thể đột phá lên cảnh giới mới, kích thích game thủ tranh đấu và sở hữu.

Săn Boss thả ga – Làm giàu cực đã

Hệ thống Boss trong Chiến Thần Kỷ Nguyên được phân theo từng loại như Địa Cung, Sào Huyệt, Cá Nhân, Cấm Địa… đồng thời được chia đều ở nhiều cấp độ. Quan trọng là số lượng săn Boss của mỗi game thủ đều rất nhiều, tăng khả nhận được đồ quý giá; hoặc là tự đeo tăng sức mạnh bản thân; hoặc là bán cho VIP để làm giàu, kiểu nào cũng lợi.

Boss trong Chiến Thần Kỷ Nguyên vừa nhiều lại thưởng cực kỳ hậu hĩnh

Tuy nhiên, đừng nghĩ dễ kiếm, dễ thấy là em Boss nào cũng dễ xơi nhé! Không giống như nhiều game cùng thể loại, Boss trong Chiến Thần Kỷ Nguyên nhiều con rất khó nhằn, có những đặc trưng riêng về lượng HP, phong cách tấn công, điểm yếu. Muốn hạ gục cũng như tối đa hóa lượng thưởng thì người chơi cần tính toán lúc nào nên tấn công, lúc nào nên né đòn…để đưa ra những hướng điều chỉnh chiến đấu thông minh.

Kết bái bầu đại ca - Kết hôn tìm tri kỷ

5 người cùng tổ đội kết bái, bầu ra “đại ca”, mời rượu nhau và chính thức “có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu”. Không những dùng để thắt chặt tình cảm anh em, tính năng này còn cung cấp thêm cực nhiều hoạt động đặt biệt để người chơi tham gia nhận thưởng như: Mục Tiêu Ngày, Mục Tiêu Kết Nghĩa, Mục Tiêu Trang Bị, Mục Tiêu Càn Khôn, Mục Tiêu Ngũ Hành.

Và đương nhiên có huynh đệ thì phải có tri kỷ, Chiến Thần Kỷ Nguyên cho phép kết hôn phi giới tính, thoải mái đến bên nhau mà chẳng có bất cứ trở ngại gì. Đây cũng là cơ chế mà rất ít tựa game trên thị trường hiện nay có được.

“Tình yêu là không giới hạn”

Chiến Thần Kỷ Nguyên sẽ chính thức ra mắt vào 12/3, cập nhật thông tin và nhận nhiều ưu đãi tại:

Trang chủ: https://chienthankynguyen.vn

Chém gió ...
Aa 0