BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Thần Kỷ Nguyên tung bộ ảnh Đại Sứ Alexa, Hiệu Triệu Anh Hùng sẵn sàng Hỗn Chiến Tranh Đế ngày 12/3

05-03 07:23

Chiến Thần và Nữ Thần: Một sự kết hợp hoàn hảo.

Không chỉ sở hữu nền đồ họa tiên hiệp hòa trộn chất Âu lạ mắt, cộng đồng đông vui hay những cơ chế đột phá của 1 game mobile thế hệ mới, Chiến Thần Kỷ Nguyên còn chứng tỏ đẳng cấp và độ đầu tư của mình khi chính thức hợp tác với DJ xinh đẹp người Ukraine – Alexa với cương vị Đại Sứ Thương Hiệu.

DJ Alexa chính thức trở thành Đại Sứ Thương Hiệu của Chiến Thần Kỷ Nguyên

Alexa là DJ gốc Ukraina mang đẹp thanh thuần tựa như bước ra từ trong những trang truyện cổ tích. Dòng máu Châu Âu cuộn chảy trong người khiến cô nàng luôn toát lên thần thái hút hồn, chinh phục hoàn toàn người đối diện. Trong mọi bức ảnh dù là hậu trường, Alexa cũng đều thể hiện xuất sắc phong thái nữ thần chiến binh - cá tính, mạnh mẽ cao lãnh và không kém phần cường quyền.

Phong thái chuẩn nữ chiến binh của DJ Alexa khiến cộng đồng Chiến Thần Kỷ Nguyên phải “ôm tim”

“Một sự kết hợp hoàn hảo”

Đó là lời nhận xét hoa mỹ dành cho Chiến Thần Kỷ Nguyên khi hợp tác cùng DJ Alexa trong quá trình quảng bá MMORPG được mong chờ bậc nhất hiện tại này. Chiến Thần song hành cùng Nữ Thần - đó là khi nét đẹp như tượng tạc của một bóng hồng bỗng trở nên gai góc và mạnh mẽ, cuộc chiến ấy đã không còn là của riêng đấng mày râu và giới tính hay bất cứ điều gì cũng chẳng thể ngăn bạn trở thành một chiến binh đệ nhất.

Những chia sẻ của DJ Alexa và cái duyên với Chiến Thần Kỷ Nguyên

Xa xứ, rào cản ngôn ngữ, khác biệt về văn hóa... tất cả những khó khăn vô hình ấy đã từng khiến bông hồng Alexa nhiều lần yếu đuối, chạnh lòng khi chọn Việt Nam trở thành miền đất mẹ thứ hai. Ấy thế nhưng sau cùng, cô nàng đã chứng minh rằng mình là một bông hồng có gai, mạnh mẽ và kiên cường, từng bước gây dựng sự nghiệp gần như từ đôi bàn tay trắng.

“Nếu coi cuộc sống này là một trận chiến để sinh tồn thì mỗi người chính là một chiến binh, sẵn sàng đương đầu với thử thách để ngày càng trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình”, Alexa bộc bạch.

Một trong những câu nói Alexa tâm huyết nhất chính là “những gì không thể giết chết ta sẽ luôn khiến ta mạnh mẽ hơn”. 2 năm sinh sống tại Việt Nam, trước khi đến với nghề DJ, cô nàng cũng từng có thời gian làm giáo viên dạy tiếng Anh và dạy đàn, “mình cũng có những thời gian khó khăn, thậm chí là scandal từ trên trời rơi xuống nhưng thật may vì mình đã dũng cảm vượt qua”.

Concept chiến binh của Chiến Thần Kỷ Nguyên mang rất nhiều ý nghĩa. Đó có thể là cuộc chiến của giáo mác và đao kiếm nhưng đó có thể là cuộc chiến nội tâm trong lòng mỗi người. “Alexa nghĩ rằng cô gái nào cũng muốn được sống như một nàng công chúa, nhưng nếu cuộc đời không cho phép, hãy trở thành một nữ chiến binh, vẫn đẹp, vẫn mỹ miều nhưng cũng thật can trường”.

Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến của chính mình?

Ta không được chọn chiến trường để chiến đấu nhưng ta có thể chọn tâm thế khi ra trận, dù cuộc chơi có người mạnh kẻ yếu nhưng ai ai cũng đều có quyền truy cầu 4 chữ Đệ Nhất Chiến Binh. Hành trình trong Chiến Thần Kỷ Nguyên sẽ chẳng bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên thử thách sẽ tạo nên kiên cường và chỉ có gian nan mới tạo nên tinh thần thép.

Chiến trường trong Chiến Thần Kỷ Nguyên khốc liệt nhưng sẽ không bao giờ là đơn độc. Bởi lẽ suốt hành trình ấy, bạn sẽ luôn chiến đấu bên cạnh những người đồng đội, những tri kỷ hồng nhan và luôn có thể tìm thấy niềm vui của riêng mình thông qua những tính năng mới lạ. Chưa kể, Đại Sứ Thương Hiệu Alexa và đội ngũ admin Chiến Thần Kỷ Nguyên luôn sẵn sàng đồng hành, tiếp lửa cho người chơi vượt qua những trận đánh dù là căng thẳng nhất nhất.

Chiến trường đang ngày càng gần, hãy sẵn sàng tinh thần để trở thành một phần máu lửa. Game sẽ chính thức khai mở vào lúc: 10h12 ngày 12/03.

Trang chủ: https://chienthankynguyen.vn

Chém gió ...
Aa 0