BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trò chơi kinh dị Trung Quốc Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng mở đăng ký trước trên Mobile

17-04 13:44

Trong Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng, người chơi sẽ tham gia vào hành trinh vén bức màn bí mật của Trấn Ích Xương.

Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng là tựa game kinh dị văn hóa Trung Hoa kết hợp giải đố theo cốt truyện do team Heartbeat Plus phát triển. là tác phẩm thứ 4 trong loạt trò chơi "Áo Cưới Giấy". Tựa game hỗ trợ cả trên PC, Android và iOS, hiện tại game đang mở đăng ký trước trên Mobile.

Câu chuyện trong game bắt đầu khi nhân vật chính, nhận được bức thư bí ẩn từ một người vô danh, sau đó nhân vật chính đã tìm đến Trấn Ích Xương. Đến đây cô bắt gặp người bạn trai cũ của mình đã biến mất từ lâu và sau đó các câu chuyện bí ẩn lần lượt bắt đầu.

Vào game bạn sẽ đi tìm hiểu các câu chuyện bí ẩn, kinh dị, thuộc các chương của cốt truyện, ở các chương sẽ có nhiều màn chơi, những nhiệm vụ bắt bạn phải làm để tìm ra các bí ẩn, giúp vén màn sự thật phía sau. Các thử thách có các cấp độ khác nhau để tăng thêm sự lôi cuốn kịch tính khi chơi.

Tựa game có đồ họa lẫn âm thanh mang đậm chất kinh dị, mang đến một bầu không khí u ám, huyền ảo. So với các tác phẩm cũ, tác phẩm mới này sẽ tiếp tục thăng cấp, thêm nhiều văn hóa phong tục và Huyền học Trung Quốc, thêm nhiều người giấy. Tăng độ hồi hộp ở mỗi câu đố.

Tựa game sẽ ra mắt trong tháng 4 này, và hiện tại game đã mở đăng ký trước. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, iOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng”.

Chém gió ...
Aa 0