BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chỉ Giá Y: Câu chuyện kinh dị đáng sợ nhất TQ và tựa game kinh hãi về cặp vợ chồng ma quái

02-12 14:37

Tại một thị trường mà game mobile ra mắt đều đặn hàng ngày mà game kinh dị này vẫn được xem là đáng sợ nhất TQ.

Có thể nói, thị trường Trung Quốc là mảnh đất màu mỡ của các sản phẩm game mobile. Không chỉ các nhà phát hành lớn mà các công ty phát hành game nhỏ, thậm chí là đội ngũ phát triển “vô danh” cũng đều đặn tung game ra thị trường mỗi ngày, từ các kho tải chính thống cho tới các cổng game thứ ba hay thậm chí là các “chợ ứng dụng lậu”.

Ấy thế mà trong số hằng hà sa số các sản phẩm game mobile vẫn có một tựa game được đánh giá là kinh dị nhất và mong đợi nhất. Thậm chí tựa game này đã ra mắt tới hai phần game vẫn tạo được tiếng vang dữ dội đến mức nhà phát triển phải tung ngay ra phiên bản thứ ba để… “gặt lúa”.

Cần phải nói qua về hai phần game trước đó của tựa game kinh dị mang tên Chỉ Giá Y. Tựa game này nhận được sự chờ đón của cộng đồng game thủ TQ và đi từ bất ngờ này tới kinh hãi khác. Thậm chí trên cổng TapTap, tựa game này có tới hàng chục nghìn lượt đánh giá và số điểm luôn thường trực từ 9 đổ lên.

Câu chuyện của hai phần game xảy ra tại thôn Trang Linh, một ngôi làng ma quái vẫn còn bị bao phủ bởi bóng tối của hủ tục phong kiến. Ngay trong ngày thành hôn, chàng tân lang Ninh Tử Phục bỗng nhiên thấy cô dâu của mình trở thành một người khoác trên mình áo cưới màu trắng, tượng trưng cho sự chết chóc đầy kinh dị.

Mới đây, nhà phát triển đã tiếp tục giới thiệu phần game thứ ba và bối cảnh diễn ra tại Thôn Mạt Thủy, một địa danh gần với Thôn Trang Linh – nơi xảy ra những câu chuyện kỳ quái đã được game thủ TQ “kinh hồn bạt vía” tại hai phần game trước đó. “Có người nói không được tới thôn Trang Linh và cũng đừng cưới người phụ nữ tại mảnh đất kỳ quái này. Nhưng những bóng ma vật vờ vẫn sẽ lôi kéo game thủ vào câu chuyện ma quái và kinh dị” – một phong cách dẫn truyện không thể hấp dẫn hơn về phần ba của tựa game này.

Được biết, Chỉ Giá Y 3 vẫn sẽ là tựa game theo phong cách màn hình dọc, hiện tại tựa game này đang nhận được 9.9 điểm trên TapTap, một con số vô cùng đáng ngưỡng mộ và lý giải vì sao series Chỉ Giá Y này lại được xem là game kinh dị số một tại thị trường Trung Quốc.

Chém gió ...
Aa 0