BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 game mobile đáng chú ý tại Hội nghị trò chơi 520 NetEase năm 2024

22-05 18:04

NetEase Games công bố các tựa game lớn sắp ra mắt tại Hội nghị trò chơi NetEase 2024 có tên là 520 vừa diễn ra.

1. Naraka Bladepoint Mobile

Naraka Bladepoint Mobile là một tựa game đã được giới thiệu từ trước với những hình ảnh ấn tượng. Phiên bản di động được tối ưu hóa từ trò chơi trên PC mang đến trải nghiệm trung thực và sống động. Game hiện đang thử nghiệm ở Trung Quốc và chuẩn bị cho ra mắt.

2. Once Human

Tiếp theo là Once Human – một trò chơi sinh tồn thế giới mở siêu nhiên lấy bối cảnh trải nghiệm độc đáo, kỳ lạ. Người chơi thức dậy ở vùng hoang dã bị ô nhiễm bụi. Những sinh vật chết chóc ẩn nấp trong bóng tối dần xuất đầu lộ diện đe doạ sinh mạng con người. Người chơi tiến hành xây dựng những ngôi nhà ở vùng đất hoang, cố gắng kiến thiết lại quê hương và chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám.

3. Lost Light

Lost Light là một game bắn súng sinh tồn, trong đó bạn dấn thân vào những khu vực nguy hiểm. Chiến binh tham gia được trang bị áo giáp và vũ khí để thu thập vật tư, tìm các điểm khai thác cụ thể và thoát khỏi những cuộc đọ súng dữ dội và kẻ thù đáng gờm. Trong chiến trường tối tăm như rừng rậm, bạn cần phải thận trọng hơn, cũng như trước đó phải tìm hiểu về mọi loại vũ khí và thiết bị, làm quen với các góc của mọi bản đồ, học cách xử lý thách thức để hoàn thành nhiệm vụ. Bản phát hành chính thức tại Trung Quốc được ấn định vào ngày 6 tháng 6 năm 2024.

4. Ashfall

Game phiêu lưu bắn súng MMORPG Ashfall chuẩn bị ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Quá trình thử nghiệm trò chơi được lên kế hoạch vào ngày 24 tháng 5. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế phương Đông, bạn sẽ gặp những nhà thám hiểm khác, lập nhóm để chinh phục ngục tối nhiều người chơi, chiến đấu trong bản đồ PVP cũng như thành lập và xây dựng bang hội, tiến cấp cho nhân vật.

5. SNAP Marvel

Người hâm mộ Trung Quốc vui mừng khi năm 2022, Giải thưởng Trò chơi di động hay nhất vinh danh Marvel Snap. Cuối cùng game mobile này cũng được phân phối tại thị trường xứ tỉ dân. Hiện game đã mở đăng ký trước. Trò chơi bài cho phép người chơi xây dựng bộ bài với 12 lá bài, mỗi lá bài đại diện cho một nhân vật Marvel mang tính biểu tượng, từ siêu anh hùng đến những nhân vật phản diện nổi tiếng. Mỗi thẻ có những khả năng hoặc hiệu ứng đặc biệt.

Tại sự kiện 520 năm 2024, NetEase đem tới 12 trò chơi mới, đồng thời triển lãm 35 trò chơi/IP và sản phẩm nền tảng phổ biến. Hãng cũng chia sẻ nội dung cập nhật phiên bản bom tấn và những bước chuyển lớn trong quá trình thiết kế game. Dựa trên chủ đề chính thức của năm nay là “Ở cùng với tình yêu (trò chơi)”, NetEase Games hy vọng diễn giải lại mối quan hệ giữa trò chơi và game thủ thông qua Ngày tình yêu trong trò chơi 520 (520 trong tiếng Trung nghĩa là “Anh yêu em”), một sự kiện được công ty game này tổ chức 10 năm liên tiếp.

Chém gió ...
Aa 0