HaChou

Following: 0Follower: 0

Tối Giang Hồ - gMO kết hợp 2 loại hình thức chiến đấu

26-12 10:28

Tối Giang Hồ là tựa game võ thuật sở hữu cách thức chiến đấu hoàn toàn mới.

Tối Giang Hồ tựa game nhập vai võ thuật đặc sắc chính thức ra mắt. Tham gia thế giới võ lâm trong Tối Giang Hồ, người chơi sẽ hóa thân thành các anh hùng ngao du Giang Hồ đi tìm các bí kíp võ học bị thất truyền.

Game sở hữu có hệ thống võ thuật đẹp mắt, tình tiết truyện đặc sắc, đồ họa phong cách thủy mặc ấn tượng cùng hình thức đấu đôi hấp dẫn.

Game kết hợp cả 2 hình thức chiến đấu theo lượt và chiến đấu trực tiếp, tạo nên cách PK kiểu mới vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Khi người chơi thực hiện nhiệm vụ sẽ áp dụng hình thức chiến đấu theo lượt, còn thi đấu PVP sẽ là chiến đấu trực tiếp.

Nhiệm vụ của người chơi là tham gia và hoàn thành nhiệm vụ, học lỏm võ công để luyện thành các chiêu thức võ công tuyệt thế. Trong bất kể hình thức chiến đấu nào, bạn cần phải nắm được cách vận dung skill. Khi đó việc dành chiến thắng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng, kể cả khi chiến đấu với những người mạnh hơn mình.

Các hệ thống tính năng sẽ giúp người chơi tăng cường thuộc tính như: Căn tốt, tâm pháp, trang bị, bảo thạch, kinh mạch.... Dù lựa chọn phát triển theo hướng HP, Dame hay nhanh nhẹn thì hình thức chiến đấu nào người chơi cũng có thể trở thành một cao thủ võ lâm cái thế.

Ngoài ra, game còn hấp dẫn người chơi bởi 5 phó bản hoàn toàn mới: Tháp thiên cơ, Thiên Lang cốc, Thiên Sơn tầm bảo, Khiêu chiến tâm ma, Ác nhân cốc.

Tháp Thiên cơ – Thiên cơ bất khả lộ

Tháp thiên cơ không chỉ có yêu quái mạnh, kho báu phong phú, mà còn có phòng luyện võ, chợ đêm thương nhân, lữ điếm ..v…v.. Tháp thiên cơ ẩn chứa rất nhiều bí mật, người chơi không thể biết trước sẽ nhận được báu vật gì, đạt được bao nhiêu phần thưởng, liên tục Buff cũng không biết sẽ tăng hay giảm công suất.

Tháp Thiên Cơ

Thiên lang cốc – báu vật khắp nơi tùy ý nhặt

Thiên lang cốc là đại bản doanh của phái Thiên Lang, trong cốc khá nguy hiểm nhưng người chơi có thể ẩn nấp tránh sự tấn công của quái. Nếu giết được BOSS bảo vệ và giáo chủ Thiên Lang giáo người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đánh bại giáo chủ Thiên Lang giáo

Tầm bảo Thiên Sơn

Trong truyền thuyết Thiên Sơn là thiên đường của các dược liệu quí hiếm, Thiên Sơn trong Tối Giang Hồ bao gồm 5 cửa, mỗi cửa đều có BOSS bảo vệ, đánh bại BOSS sẽ nhận được tuyết liên, nhân sâm, nấm linh chi. Những dược liệu này dùng làm trang sức và nâng cao căn cốt cho nhân vật.

Khiêu chiến tâm ma

Tâm ma sẽ có đội hình và kĩ năng giống người chơi. Đấu với tâm ma có thực lực ngang bằng quả thực khó hơn lên trời, nhưng phó bản này vẫn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ bởi dù thắng hay thua, người chơi đều nhận được rất nhiều phần thưởng từ hệ thống.

Ác nhân cốc

Nếu muốn danh tiếng vang khắp giang hồ thì phó bản này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là nơi ác nhân giang hồ chiếm đóng, tràn ngập quái cấp thấp và BOSS truy nã. Đánh bại chúng người chơi sẽ nhận được lệnh bài, điểm kinh nghiệm, thăng tinh thạch cao cấp, tâm pháp bí tịch cùng rất nhiều phần thưởng khác. Càng đạt nhiều danh vọng thì quân số gia trận càng tăng, thuộc tính nhân vật cũng tăng

%MCEPASTEBIN%

Tối Giang Hồ

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0