Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nữ Hoàng Bóng Tối - Thế giới Diablo nguyên bản trên mobile

25-12 15:22

Nữ Hoàng Bóng Tối là một sản phẩm mang bối cảnh và phong cách Diablo: từ bối cảnh trong game, tạo hình nhân vật đến nội dung

Theo phân tích của giới chuyên môn trong năm 2014, game mobile online (gMO) đã đem lại cho các nhà phát hành game Trung Quốc những khoản doanh thu khổng lồ. Trong đó thể loại ARPG chiếm tỉ trọng lớn và có số lượng người chơi đông đảo.

Một trong những game ARPG có số lượng người chơi áp đảo là tựa game Nữ Hoàng Bóng Tối được nghiên cứu và phát triển bởi công ty ShangHai Blazefire Network.

Nữ Hoàng Bóng Tối là một sản phẩm mang bối cảnh và phong cách Diablo: từ bối cảnh trong game, tạo hình nhân vật đến nội dung xuyên suốt, các trường cảnh kĩ năng chiến đấu đều được nhà phát triển chuyển thể một cách nguyên bản nhất từ thế giới bên trong Diablo.

Có thể nói Nữ Hoàng Bóng Tối là phiên bản thu nhỏ trên thiết bị di động của Diablo nhưng vẫn mang trong mình những nét đặc sắc riêng về hình ảnh nhờ sử dụng công nghệ đồ họa 3D mới nhất, góc nhìn trong game từ trên xuống giúp người chơi bao quát được toàn bộ những gì đang diễn ra. Không chỉ có vậy, game còn mang lại cho người chơi sự bất ngờ lớn về tạo hình nhân vật và quái vật đặc sắc, hiệu ứng ánh sáng, kĩ năng rực rỡ nổi bật.

Trong Nữ Hoàng Bóng Tối hệ thống nhân vật được chia làm ba lớp nhân vật chính, đi kèm với hệ thống nhân vật là hệ thống trang bị rất phong phú, lấp lành và điểm đặc sắc trong Nữ Hoàng Bóng Tối còn có hệ thống cánh tạo thêm phần rực rỡ cho các nhân vật.

Tuy mới ra mắt ngày 12 tháng 11 năm nay nhưng Nữ Hoàng Bóng Tối đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game mobile và đang dần dần thống lĩnh các bảng xếp hạng game mobile Trung Quốc. Nhà phát hành hiện đã khai mở Nữ Hoàng Bóng Tối trên hai nền tảng di động IOSAndroid và yêu cầu cấu hình cũng không quá cao để tất cả các game thủ đều có khả năng trải nghiệm trò chơi này trên thiết bị di động của mình. Các bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay tải game và nhận những phần thưởng ingame hấp dẫn từ nhà phát hành.

Một số hình ảnh trải nghiệm Nữ Hoàng Bóng Tối của 9Gate:

Nữ Hoàng Bóng Tối

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0