HaChou

Following: 0Follower: 0

Thiên Hạ HD – Sản phẩm chất lượng đến từ G Star

29-12 16:05

Thuộc thể loại ARPG, Thiên Hạ HD ngay từ khi ra mắt đã khẳng định được vị thế độc bá của mình trên thị trường.

Thiên Hạ HD là gMO 3D ARPG do công ty NetEase nghiên cứu và phát triển. Đây là một trong những đại diện của các nhà sản xuất game Trung Quốc tham dự hội chợ triển lãm game Hàn Quốc G-Star với tên gọi The World HD.

Với kinh nghiệm quý báu qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, NetEase đã cho ra đời một sản phẩm mang tính chiến lược. Thiên Hạ HD nhắm thẳng vào xu hướng thị hiếu của thị trường game mobile online (gMO) và fan hâm mộ thể loại ARPG.

Thiên Hạ HD lấy đề tài thời kì thượng cổ hỗn mang Sơn Hải Kinh, là phiên bản chibi của game PC Thiên Hạ 3 đình đám một thời. Ngay khi vào game, người chơi sẽ được bước vào một thế giới thượng cổ với đầy những điều kì bí và mở ra trước mắt những cuộc phiêu lưu hấp dẫn chờ đợi được khám phá.

Game sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unity 3D và tạo hình nhân vật quái vật theo phong cách Chibi. Với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm của mình, nhà sản xuất đã đưa vào Thiên Hạ HD rất nhiều những tính năng hấp dẫn, đáp ứng được như hầu hết những yêu cầu của người chơi dành cho một trò chơi thể loại nhập vai hành động.

Hệ thống nhân vật trong Thiên Hạ HD được chia làm bốn lớp nhân vật : Linh Vũ, Dịch Kiếm, Thiên CơVân Lộc. Và tất cả các lớp nhân vật người chơi có thể tự tạo hình nhân vật của mình tùy theo sở thích cá nhân.

Sở hữu đội ngũ kĩ thuật tâm huyết luôn theo đuổi mục tiêu về chất lượng, những yêu cầu mà người chơi đề ra và lấy đó là mục tiêu phấn đấu trong suốt thời gian qua. Những sản phẩm của NetEase luôn được đánh giá cao trên thị trường và Thiên Hạ HD không nằm ngoài số đó và đang trên bước đường khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng các game thủ.

Một vài hình ảnh trong game:

Thiên Hạ HD

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0