Cucku

Following: 0Follower: 3

Thị trường game bắn súng tọa độ thêm đông vui với Gunny Mobi

10-12 14:11

Gunny Mobi tựa game bắn súng tọa độ do VNG phát hành đã chính thức closed beta chào đón game thủ Việt trải nghiệm

Gunny Mobi có tên gốc là Đạn Đạn Đường, được phát triển trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Game sở hữu đồ họa 2D theo phong cách chibi dễ tiếp cận game thủ, cùng với đó là thiết kế giao diện thân thiện, đơn giản và gọn gàng

Nếu bạn chưa biết thì Gunny là một webgame từng làm mưa làm gió trên thị trường thế giới, đây được coi là nguồn cảm hứng của loạt gMO như Teen Teen, iGà, Boom Boom Mobile, Zing Gun…Cũng chính vì vậy mà Gunny Mobi có hình ảnh và lối chơi tương tự so với phiên bản webgame, tuy nhiên game đã tối ưu rất nhiều hệ thống để tạo ra sự thân thiện và dễ thao tác cho người dùng di động.

Giao diện chính của Gunny Mobi sẽ hiện ra với 6 chức năng chơi như: Học Viện là nơi người chơi có thể luyện tập những kỹ năng của mình, Tiệm Rèn là địa điểm người chơi cường hóa các trang bị, Sảnh là nơi game thủ sẽ vào nhiều nhất để lập phòng và thi đấu với những người chơi khác,..

Là một game giải trí nhẹ nhàng, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi. Theo đó, khởi đầu, bạn sẽ được làm quen với những thao tác cơ bản của game như điều chỉnh góc, cách tính lực bắn và sử dụng power up,.. 

Tham gia vào game, bạn sẽ được tiếp cận hệ thống phụ bản vui nhộn, bên cạnh những màn chiến đấu với những Boss khủng để đoạt được những vật phẩm quý báu. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống PK đặc sắc cùng chức năng bang hội mới mẻ.

Gunny Mobi cũng mang tới hệ thống thời trang, trang bị đa dạng cho game thủ thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tìm mua những bộ trang phục độc đáo để trang trí cho nhân vật của mình trở nên bắt mắt và ấn tượng. Ngoài ra, người chơi còn có thể mua cho nhân vật của mình những vật phẩm như vũ khí, đạo cụ,.. để tăng sức mạnh.

Với tiềm năng của game casual, Gunny Mobi hứa hẹn sẽ tạo nên những điểm nhấn thú vị bên cạnh những tựa game bắn súng tọa độ trước đó.

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0