Haichiao

Following: 0Follower: 0

Soi Gunny Mobi – gMO bắn súng canh tọa độ trước ngày ra mắt

17-11 14:00

Gunny Mobi được coi là phiên bản hoàn hảo của webgame cùng tên sẽ được VNG phát hành trong thời gian tới.

Gunny Mobi là tựa game mobile online (gMO) bắn súng tọa độ do 7Roads (Trung Quốc) phát triển và VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Gunny Mobi sở hữu các tính năng và mô thức chiến đấu gần như tương tự webgame Gunny.

Đồ họa Gunny Mobi vẫn giữ được nét hoạt họa vô cùng dễ thương theo phong cách Chibi. Hơn thế nữa, với rất nhiều bộ trang phục đẹp mắt trong game, người chơi có thể tha hồ kết hợp tạo ra những nhân vật cá tính dành cho riêng mình. Giao diện game được thiết kế khá đơn giản, hình ảnh tươi sáng rất dễ làm quen, nhất là đối với những ai từng khinh qua Gunny bản web.

Bước vào trò chơi, người chơi sẽ được hướng dẫn khá kỹ càng cách điều khiển nhân vật di chuyển, điều khiển góc bắn, điều khiển lực bắn và các chế độ cơ bản. Nếu là người từng chơi qua các tựa game như: Gunny, iGà hay Teen Teen…sẽ không mất quá nhiều thời gian để nắm bắt cách chơi.

Ngoài ra, người chơi còn có thể trải nghiệm Gunny Mobichế độ offline, người chơi sẽ tự mình khám phá những phó bản đặc sắc với AI. Còn khi kết nối mạng bình thường thì họ sẽ tham gia các trận đấu PVP thông qua Sảnh chung và PVE với các tính năng Mê Cung, Ai viễn chinh.

Các phụ bản Gunny Mobi khá đa dạng và được chia ra các độ khó, nâng cao thử thách khác nhau. Theo đó, người chơi có thể lập phòng tổ đối (tối đa 3 người) để cùng nhau vượt qua các cửa ải trước khi gặp được Boss chính. Tính năng cộng đồng cũng luôn được Gunny Mobi chú ý CLB Guild, cho phép người chơi có tạo Bang hội giao lưu, cùng nhau tham gia các hoạt động trong game.

Mô thức chiến đấu Gunny Mobi chưa có nhiều sự khác biệt so với phiển bản webgame. Người chơi ngoài việc chọn góc, chọn lực và để ý tốc độ gió đừng quên chủ ý sử dụng các items gia tăng sức mạnh để tạo lợi thế. Cùng với đó bạn đừng quên để ý thanh kỹ năng “Power”, ngay khi thanh này đầy hãy ngay lập tức sử dụng nó và kết hợp với các items tăng sức mạnh hòng nhanh chóng kết thúc đối phương.

Hệ thống trang bị cũng ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của Gunny Mobi, các loại vũ khí khác nhau sẽ có đường đạn khác nhau, người chơi sẽ phải học cách điều khiển những viên đạn của mình phù hợp với từng loại vũ khí.

Ngoài ra tính nhập vai của Gunny Mobi cũng khá rõ ràng với hệ thống trang bị rất phong phú, bạn có thể cường hóa vũ khí nếu như có đủ các viên đá nâng cấp thông qua tính năng “Thợ Rèn”. Để có đá nâng cấp, người chơi cần tham gia các phụ bản PvE, săn boss để bốc thăm may mắn. Do vậy tính cân bằng của Gunny Mobi cũng giống như Gunny chưa thật sự cao.

Nhìn chung, Gunny Mobi là phiên bản mobile hoàn hảo của webgame Gunny với việc kế thừa gameplay giống 90% từ tựa game này. Đây là sản phẩm mang tính giải trí cao sau một thời gian các dạng game thẻ bài đang xâm chiếm làng game Việt. Hi vọng Gunny Mobi sẽ mang đến một trải nghiệm thật sự thú vị dành cho game thủ trong thời gian tới.

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0