BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thân Phận nào cho bạn trong cõi giang hồ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG?

28-05 14:00

Việc lựa chọn Thân Phận phù hợp sẽ giúp game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG tăng chiến lực vùn vụt, đẩy nhanh quá trình phát triển nhân vật của mình.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG không chỉ thu hút người chơi bởi thế giới võ lâm rộng lớn, những trận chiến khốc liệt mà còn bởi hệ thống Thân Phận đa dạng, mang đến cho game thủ cơ hội trải nghiệm nhiều nghề nghiệp khác nhau. Sau đây là bộ "bí kíp" để bạn có thể chọn đúng nghề nghiệp tốt nhất.

Hệ thống nghề nghiệp phong phú, đa dạng

Bắt đầu từ level 37, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở ra cánh cửa mới cho hành trình phiêu lưu của bạn với hệ thống Thân Phận độc đáo. Hệ thống này mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm đa dạng các nghề nghiệp khác nhau, mở rộng thế giới quan và góp phần tạo nên một cộng đồng gắn kết chặt chẽ hơn trong game. Hơn thế nữa, chúng còn mang lại lợi thế về chỉ số thông qua các thiên phú khác nhau mà bạn sẽ dần mở khóa được trong quá trình trải nghiệm game.

Điểm đặc biệt của hệ thống Thân Phận chính là sự đa dạng và phong phú của nó. Trong phiên bản đâu tiên, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã giới thiệu 7 nghề nghiệp cơ bản, mỗi nghề mang một nét đặc trưng riêng biệt. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều cách chơi khác nhau trong cùng một nghề, và có thể ôm đồm cả 7 nghề cùng một lúc!

  • Đầu Bếp: Dành cho những game thủ đam mê ẩm thực với việc câu cá, thu thập nguyên liệu và chế biến những món ăn thơm ngon bổ dưỡng.
  • Tiêu Sư: Tham gia vận chuyển hàng hóa quý giá, đồng thời có cơ hội cướp tiêu, trở thành "nghĩa tặc" chốn giang hồ.
  • Bổ Khoái: Mang sứ mệnh trừng trị kẻ ác, bắt cướp, phá án, góp phần mang lại an bình cho thế giới Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.
  • Nhã Sĩ: Thể hiện tài hoa âm nhạc với việc đánh đàn, thi ca, hay tham gia các cuộc thi trí tuệ đầy thử thách.
  • Huyền Nhãn: Săn lùng tung tích của những tên trùm ác, trừng trị kẻ ác và bảo vệ bình yên cho người dân.
  • Du Hiệp: Khám phá những bí ẩn nằm sâu trong lòng đất, tìm kiếm kho báu quý giá và giải mã những bí mật lịch sử.
  • Thiên Mang: Nghề nghiệp cuối cùng trong game, với lối chơi thử thách đòi hỏi game thủ phải có được chiến lực mạnh mẽ để thăm dò Địa Cung và mang lại những phần thưởng quý giá theo từng mùa giải.

Mỗi nghề nghiệp trong hệ thống Thân Phận đều yêu cầu người chơi tiêu tốn hoạt lực để tham gia. Đổi lại, game thủ không chỉ nhận được niềm vui trải nghiệm cuộc sống giang hồ mà còn có thể kiếm được các loại tài nguyên quý giá, hỗ trợ cho các hoạt động khác trong game.

Đặc biệt, điểm nhấn của hệ thống Thân Phận chính là tính cộng đồng cao. Không như nhiều trò chơi khác khóa tất cả vật liệu, tài nguyên mà game thủ kiếm được, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG cho phép tự do trao đổi và giao dịch các món đồ này, tạo điều kiện cho người chơi hợp tác, tăng tính gắn kết của cộng đồng và giúp game thủ luôn có được niềm vui khi trải nghiệm game.

Nghề nào phù hợp nhất cho bạn?

Do có 7 nghề nghiệp mang những đặc tính khác nhau như vậy, cũng như chịu giới hạn của điểm Hoạt Lực nên game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn thân phận đầu tiên cho mình. Dù tất cả các nghề đều có cách chơi thú vị và các phần thưởng hấp dẫn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn theo thứ tự sau đây.

Bổ Khoái, Sát Thủ, Tiêu Sư: Bộ ba nghề nghiệp "hái ra tiền" trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG. Nếu như Bộ Khoái là thân phận lý tưởng cho những ai yêu thích công lý và muốn kiếm các vật phẩm giá trị như Ấn, Bí Kíp,... thì Tiêu Sư mang lại lượng Bạc dồi dào, ổn định cần thiết cho các tính năng cường hóa trang bị. Sát Thủ khá giống Bổ Khoái khi họ cũng săn lùng kẻ ác, nhưng các nhân vật này sẽ kiêm luôn việc "xử đẹp" mục tiêu của mình và nhận các mảnh Bí Kíp để cường hóa nhân vật trong giai đoạn đầu game.

Đầu Bếp: Nếu không thích các thân phận đòi hỏi chiến đấu thì Đầu Bếp là nghề nghiệp mà game thủ nên xem xét. Các Đầu Bếp trong game có thể thỏa mãn đam mê nấu nướng và cung cấp nguồn nguyên liệu quý giá cho các hoạt động khác trong game, chẳng hạn những món ăn cần thiết để mở tiệc cho bang hội. Mặc dù tỉ lệ ra vật phẩm giá trị thấp hơn so với Bộ Khoái, Sát Thủ, Tiêu Sư thì Đầu Bếp vẫn là nguồn tài nguyên dồi dào và không nên bỏ qua.

Du Hiệp: Cũng như Đầu Bếp, Du Hiệp thường không đòi hỏi chiến đấu. Đây là thân phận chuyên lên đường tìm kiếm cổ vật, thu thập kho báu. Du Hiệp mang đến cho người chơi trải nghiệm phiêu lưu ly kỳ và cơ hội kiếm được những vật phẩm quý giá, có thể được trưng bày trong Gia Viên để nhận ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Nhã Sĩ: Trong số 7 thân phận của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, đây là lựa chọn tập trung vào các hoạt động giải trí như đánh đàn, thi ca, tham gia thi trí tuệ. Tuy không mang lại lợi ích kinh tế trực tiếp, Văn Sĩ góp phần nâng cao trải nghiệm, mở khóa các hoạt động giải trí, nội thất cho gia viên, tạo nên những phút giây thư giãn cho người chơi. Do đó, game thủ thường lựa chọn trở thành Nhã Sĩ sau khi đã max các Thân Phận khác.

Thiên Mang: Có thể nói rằng Thiên Mang là thân phận không thể thiếu với tất cả game thủ. Thân phận này đưa người chơi đến Thiên Mang Bí Lệnh, tính năng dành cho game thủ yêu thích việc thăm dò những địa cung bí ẩn, thu thập Hộp Mật và mở khóa để nhận thưởng Xu Thiên Mang giá trị. Thiên Mang đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân vật và góp phần gắn kết cộng đồng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có một vài lời khuyên nhỏ cho bạn đọc. Dù việc tập trung vào một Thân Phận sẽ giúp nâng cấp thiên phú rất nhanh, nhưng nó cũng có thể gây ra cảm giác nhàm chán dù cách chơi vốn khá phong phú. Do đó, bạn nên chọn 2-3 thân phận cùng một lúc để tránh nhàm chán, lại vừa có nhiều loại nguyên liệu để giao dịch mua bán hoặc để tự dùng.

Lời kết

Với hệ thống Thân Phận, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG không chỉ mang đến những trận chiến nảy lửa, những câu chuyện ly kỳ mà còn mở ra một thế giới nghề nghiệp đa dạng, phong phú, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất. Hãy sẵn sàng khám phá và chinh phục những thử thách mới mẻ trong hệ thống Thân Phận để khẳng định bản thân và góp phần tạo nên một cộng đồng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG gắn kết và phát triển mạnh mẽ!

Thông tin thêm về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG:

Chém gió ...
Aa 0