BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hơn 250,000 lượt đăng ký trước chỉ sau 3 ngày, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã sẵn sàng ra mắt

04-05 12:37

Chỉ sau 3 ngày kể từ sự kiện Đăng Ký Trước ra mắt, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã nhận được hơn 250.000 lượt đăng ký chỉ riêng tại khu vực Việt Nam. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã được cộng đồng game thủ yêu thích từ khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc năm 2015, là một trong những tựa game MMORPG thành công nhất của Tencent Games.

Là tựa game kiếm hiệp MMORPG được phát triển từ tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao bởi tác giả Cổ Long, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ kiếm hiệp với đồ họa đậm “chất kiếm hiệp" cùng với tuyến cốt truyện sâu sắc. Đã có hơn 50 group cộng đồng được tạo ra bởi nhóm người chơi yêu thích tựa game này, họ sẵn sàng trải nghiệm phiên bản quốc tế trước khi tựa game được công bố phát hành tại Việt Nam.

Sau khi phiên bản Alpha Test kết thúc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng đồ họa thông qua hàng loạt phong cảnh hữu tình, gameplay chiến đấu PvP đa dạng từ chiến đấu đối kháng đến chiến đấu sinh tồn.

Một trong những điểm thú vị trong giai đoạn trải nghiệm phiên bản Alpha Test, chính loạt hoạt động nặn mặt tại Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Sở hữu hệ thống nặn mặt đa dạng, tính năng nay đã trở thành tâm điểm của sự thảo luận tại các group cộng đồng của Thiên nhai Minh Nguyệt Đao.

Với phiên bản Việt Hóa, cộng đồng game thủ được trải nghiệm trọn vẹn hơn khi có nhiều nhóm game thủ đã gặp nhiều khó khăn về mặt ngôn ngữ khi trải nghiệm phiên bản Trung Quốc. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới với cộng đồng game thủ yêu thích kiếm hiệp MMORPG.

Theo thông tin trên fanpage Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, VNGGames đã thông báo ngày ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 15/05/2024. Đặc biệt hơn, người chơi khi đăng ký trước từ ngày 16/04/2024 đến 13/05/2024 sẽ nhận được hàng loạt quà độc quyền từ chuỗi sự kiện tại cổng thông tin chính thức của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG.

Với lịch trình được cung cấp bởi VNGGames, cộng đồng game thủ đang hóng chờ từng ngày để được trải nghiệm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Cùng đón chờ tựa game MMORPG kiếm hiệp “bom tấn" trong năm 2024 từ VNGGames nhé.

Để tìm hiểu thêm về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và chuỗi sự kiện đăng ký sớm, hãy theo dõi thông tin mới nhất tại:

Chém gió ...
Aa 0