BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thái Hư Tam Quốc đang siêu hot, kiếm tài nguyên, farm KNB như thế nào nhanh nhất?

20-07 16:11

Đây chính là các cách kiếm tài nguyên Tiền tệ cơ bản trong Thái Hư Tam Quốc, tân thủ đừng nên bỏ qua.

Sở hữu nền đồ họa mới lạ và lối chơi nhiều đột phá, Thái Hư Tam Quốc đang thực sự mang đến luồng gió mới cho thể loại 3Q chiến thuật tại Việt Nam. Mọi game thủ đều đang hào hứng trong những vòng quay tướng, thích thú sắp xếp đội hình và thỏa sức so trình chiến thuật đỉnh cao, thống lĩnh Tam Quốc.

Để giúp các tân thủ có thể nhanh chóng bắt kịp nhịp độ game, tiền tệ và cách kiếm thật nhiều tài nguyên chính là yếu tố quan trọng bậc nhất. Vậy thì tạm bỏ qua những chiến thuật đao to búa lớn, trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cách “farm tài nguyên” nhanh nhất trong Thái Hư Tam Quốc nhé.

Trong Thái Hư Tam Quốc, có rất nhiều loại tiền tệ khác nhau, nhưng chúng ta có thể chia thành 4 loại cơ bản nhất gồm: Vàng, Kim Cương, Tiên Ngọc và Các loại Xu tiêu hao.

Vàng và Kim Cương

Đây là 2 loại tiền tệ cơ bản bậc nhất trong Thái Hư Tam Quốc, cũng là 2 loại tiền tệ được sử dụng nhiều nhất. Vàng được sử dụng để nâng cấp sức mạnh cho Tinh Linh, là nguyên liệu để Cường Hóa trang bị… Trong khi đó, Kim Cương là tài nguyên không thể thiếu giúp người chơi nhanh chóng gia tăng số lượng Tinh Linh của mình thông qua tính năng Địa Mạch Linh Trì. Ngoài ra, Kim Cương còn có thể mua sắm trong shop, mua trực tiếp vàng hoặc thể lực.

Sau đây là 1 số hoạt động ingame mà game thủ có thể nhanh chóng kiếm Vàng và Kim Cương:

  • Phó bản cốt truyện: Sau khi đạt đủ các mốc sao trong Phó bản cốt truyện (30 sao), game thủ sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, bao gồm rất nhiều nguyên liệu nâng cấp, trong đó có cả vàng và kim cương.
  • Mèo Chiêu Tài: Mèo chiêu tài cung cấp rất rất nhiều Vàng mỗi ngày, đừng quên truy cập vào tính năng này mỗi khi vào game nhé!
  • Online mỗi ngày: Không làm mà vẫn có ăn? Chắc chắn chỉ có thể là tính năng Online mỗi ngày. Chỉ cần đạt đủ các mốc online theo thời gian, game thủ sẽ nhận được rất nhiều Vàng cũng như Kim Cương miễn phí.

  • Hành Tửu Lệnh: Dễ chơi dễ trúng thưởng, Hành Tửu Lệnh được làm mới mỗi ngày giúp người chơi có thêm lượng Vàng và Kim Cương miễn phí, giúp hành trình gia Lực Chiến được dễ dàng hơn.
  • Nhất Thống Cửu Châu: Với tính năng này, game thủ có thể tiến hành thu thuế từ số thành trì chiếm được, nhận được rất nhiều Vàng tích lũy theo giờ. Ngoài ra, cử Tinh Linh đi Tuần Tra để tiếp tục nhận thêm nhiều Vàng hơn nữa. Một công đôi việc!
  • Đấu Trường: Càng nhiều Lực Chiến, xếp hạng đấu trường càng cao, thưởng càng lớn. Với 2 phần thưởng không thể thiếu là Vàng và Kim Cương, các Sứ Giả không nên bỏ qua tính năng cực hấp dẫn này trong Thái Hư Tam Quốc.

  • Nhiệm vụ Ngày và Thành Tựu: Hoàn thành các nhiệm vụ được liệt kê trong danh sách để thu về cho mình cực nhiều nguyên liệu, trong đó Vàng và Kim Cương là 2 phần thưởng không thể thiếu của tính năng này.
  • Vương Giả Chi Lộ: Trong Vương Giả Chi Lộ, tham gia Khiêu chiến tinh anh để nhận được Vàng như 1 phần thưởng vượt ải. Mỗi ngày 5 lần, độ khó càng tăng, số vàng nhận được càng nhiều.
  • Ngoài ra, mỗi ngày game thủ sẽ nhận được 20 Kim Cương miễn phí trong mục Shop và Ưu đãi, đừng quên vào nhận mỗi ngày nhé!

Tiên Ngọc

Tiên Ngọc là đơn vị tiền tệ rất có giá trị trong Game, dùng để đổi trực tiếp ra kim cương và mua các gói khuyến mại có giá trị. Chính vì tính chất quý giá của nó, các game thủ chỉ có thể sở hữu Tiên Ngọc thông qua tính năng Nạp Tiền. Nạp Lần Đầu ngay để sở hữu những ưu đãi không thể bỏ qua.

Các loại xu Tiêu hao

Các loại Xu này được sử dụng để mua sắm, trao đổi thành các loại vật phẩm khác nhau thông qua tính năng Shop. Có rất nhiều loại xu khác nhau dùng cho từng loại shop khác nhau. Ngoài ra, muốn kiếm loại xu nào, game thủ chỉ cần bấm vào dấu Cộng ở góc phải trên cùng màn hình trong giao diện Shop. Lúc này, sẽ có 1 bảng hướng dẫn cách nhận loại xu nào ở hoạt động nào.

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ mở khóa dần dần trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất giúp bạn nhanh chóng vượt qua được giai đoạn đầu game của Thái Hư Tam Quốc một cách dễ dàng. Chúc các Sứ Giả có những giờ phút vui vẻ cùng Thái Hư Tam Quốc.

Trang chủ: https://thaihutamquoc.vn

Thái Hư Tam Quốc

8.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0