BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đi sâu vào gameplay, đây chính là 6 tính năng hấp dẫn giúp Thái Hư Tam Quốc chinh phục hàng triệu game thủ toàn cầu

22-06 19:00

Một hệ thống tính năng và hoạt động được phát triển sâu và gắn kết giúp mọi trải nghiệm trong Thái Hư Tam Quốc đều rất cuốn hút.

Về mặt đồ họa, Thái Hư Tam Quốc vốn đã dễ dàng thu hút được sự chú ý khi pha trộn hài hòa giữa phông nền 3Q cùng phong cách mỹ thuật anime Nhật Bản. Tuy nhiên, nằm ở phân khúc chiến thuật, những tính năng hoạt động sâu về gameplay mới chính là giá trị cốt lõi được các game thủ quan tâm hàng đầu hiện nay.

Trước khi về Việt Nam, Thái Hư Tam Quốc đã từng rất được ưa chuộng tại các thị trường quốc tế, trước là nhờ nền đồ họa tươi trẻ, 2 là bởi tựa game này có 1 cấu trúc vận hành game rất đồng nhất: Từ tính năng, hoạt động, lối chơi, bố trí nhiệm vụ, tương tác giữa người chơi và tính chiến thuật đều rất sâu.

Càng hiểu tướng – Team càng mạnh

Vẫn là những vị tướng Tam Quốc quen thuộc nhưng thay vì coi đó chỉ như các quân bài tăng lực chiến đơn thuần, thì Thái Hư Tam Quốc tạo ra cảm quan "người đồng hành" khá rõ ràng. Mỗi vị tướng sẽ đều có 1 kho cốt truyện riêng mang tên Truyện Ký Tinh Linh mà vượt được từng ải, nghĩa là người chơi lại càng hiểu về các câu chuyện xung quanh, có thể tặng quà, tăng thiện cảm, tăng chỉ số, mở khóa biểu cảm riêng.

Ngoài ra, hệ thống bồi dưỡng tướng trong game cũng vô cùng phong phú, từ hệ thống Thần Khí, Vũ Dực, Túc Mệnh, Nhật Quỹ, Phòng Trưng Bày… Càng hiểu tướng, người chơi sẽ càng định hình rõ được lối chơi, cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất, phù hợp nhất với meta hiện tại.

Không phải 6, mà là 25 đơn vị cùng xuất chiến

Không khí trận đánh trong Thái Hư Tam Quốc rất náo nhiệt, bởi ngoài 6 tướng chính thì hệ thống Thần Thú và Binh lính cũng sẽ được xuất trận trợ chiến cho người chơi, với những hiệu ứng đặc trưng rất lợi hại.

Đối với Thần Thú, thuộc tính vô địch khiến chúng rất hữu dụng trên chiến trường. Thần thú có 4 phái - 3 phẩm chất, tổng tối đa 12 loại. 4 thần thú có phẩm chất cao nhất: Khiêu Thiên Thần Hổ, Lạc Thủy Thần Long, Lôi Đình Loan Tước và Huyền giáp Thần Quy, mang trong mình sức mạnh xoay chuyển cục diện tứ phương.

Đối với binh lính, mỗi tướng sẽ có 3 tướng chibi đáng yêu theo sau hỗ trợ, chia làm 4 phái - 3 phẩm chất, tổng tối đa có 12 binh chủng. Từ Đao Thuẫn Binh, Trường Cung Binh phẩm chất ban đầu đến Cấm Vệ Quân và Hổ Báo Kỵ phẩm chất cao nhất, chỉ cần dựa vào phái khác nhau của Tinh Linh mang theo binh lính thích hợp, sẽ khiến chiến đấu của bạn càng dễ dàng hơn.

Trận hình thông minh – So tài tâm lý

Với 9 ô tướng, không đơn thuần là cách bạn xếp đội hình trên – dưới – trái – phải hay tăng chỉ số mà trận hình trong Thái Hư Tam Quốc còn có thể quyết định số ô tướng mà đội hình của bạn có thể mở khóa. Ví dụ như Ngũ Hổ Trận sẽ mở khóa 7 ô, trong khi đó Ngư Lân Trận sẽ chỉ mở 6 ô, hoặc các trận hình về sau sẽ cho phép mở khóa cả 9 ô để người chơi tùy ý sắp xếp vị trí đứng.

Sắp xếp đội hình và chọn trận pháp sẽ quyết định rất nhiều đến quyết định trận đấu

Đây chính là trò chơi đoán ý đồ đối thủ, bài binh bố trận phù hợp, phát huy sức chiến đấu tối đa. Vì giữa các trận hình có quan hệ tương sinh tương khắc mạnh, nếu dựa vào tướng của đối thủ mà phán đoán thành công ra trận hình thì có thể thông qua áp chế trận hình giành chiến thắng. Đồng thời trong PVP, bạn cũng có thể dùng các trận hình quỷ dị để đạt được mục đích lừa gạt, khiến đối phương phán đoán sai trận hình, so tài tâm lý vô cùng thú vị.

Bản đồ rộng lớn – Chiến thuật vượt quy mô

Nếu như trong các game thông thường, các cuộc so tài thường chỉ dừng lại ở vượt ải, vượt đấu trường thì Thái Hư Tam Quốc có 1 bản đồ hoạt động rộng lớn để người chơi chinh phạt mang tên Nhất Thống Cửu Châu.

Tại đây có tới 4 map, 130 thành trì, mỗi khu vực đều đã bị ma vật chiếm lĩnh. Người chơi dẫn dắt đội hình, lấy núi Bất Chu làm cứ điểm, dần dần công thành chiếm lĩnh, cuối cùng là thống nhất đại lục, nỗ lực bảo vệ thế giới Thái Hư.

Quyết Chiến Xích Bích – Đấu chiến Liên Minh phiên bản 10vs10

10 thành viên của Liên Minh ngẫu nhiên tạo thành một đội, đối đầu với 10 kẻ địch khác trong Chiến trường Xích Bích đầy mới lạ. Các thưởng Buff sẽ được làm mới ngẫu nhiên trong chiến trường, thu thập để tăng điểm khác nhau.

Hơn cả tính chiến thuật, đây sẽ là hoạt động cần sự đoàn kết và tinh thần đồng đội cao mới có thể giành lấy chiến thắng. Chia người công thủ, để ý lấy buff và có chiến thuật tổng tấn công ở những giờ phút quyết định sẽ là chìa khóa thắng lợi.

Ưu đãi thả ga – Động đâu cũng ra SSR

Về mặt ưu đãi, Thái Hư Tam Quốc đáp ứng khá tốt nhu cầu ban đầu của game thủ khi tặng free lượt quay, free tướng, free binh lính và cả free trận pháp (tất cả đều cấp SSR), cùng việc tung ra nhiều sự kiện nhận quà, kiếm KNB tương đối dễ. Free VIP cũng sẽ là đặc quyền mà game thủ nhận được trong Thái Hư Tam Quốc.

Hiện tại, tựa game Tam Quốc phong cách Nhật Bản đầy cuốn hút này đã chính thức mở tải trước, đăng ký và nhận ngay Lữ Linh Khởi tại:

Trang chủ: https://thaihutamquoc.vn

Thái Hư Tam Quốc

8.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0