BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Call of Duty sẽ ra mắt vào tháng 10/2024?

15-02 17:51

Nói trong podcast Tầm nhìn tương lai, Giám đốc điều hành Phil Spencer, Matt Booty và Sarah Bond chia sẻ về game Call of Duty mới.

Trò chơi Call of Duty mới năm nay sẽ được phát hành vào tháng 10, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ. Tại buổi chia sẻ, ông Spencer nói rằng sẽ có một trò chơi Call of Duty khác ra mắt vào tháng 10. Điều này tương tự với những tin đồn trước đó tuyên bố Call of Duty 2024 sẽ được phát hành vào mùa thu tới. Game do Treyarch phát triển và lấy bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh.

Theo rò rỉ, năm 2024, Call of Duty có kế hoạch áp dụng cấu trúc thế giới mở cho tựa game của mình, một cách tiếp cận mà lẽ ra phải sử dụng trong nhiều năm trước. Bản đồ thế giới mở được đồn đại trong Call of Duty 2024 sẽ cung cấp cho người chơi di chuyển bằng các phương tiện độc đáo. Cách xây dựng thế giới mở sẽ hoàn toàn phù hợp với lối chơi chiến đấu chiến trường sôi động.

Thương hiệu Call of Duty hiện đang giảm sức hút qua các năm và việc phát hành bản mới là điều cần thiết. Trong khi Call of Duty: Warzone vẫn đang hoạt động ổn định, Call of Duty: Modern Warfare 3 có cải tiến thì bản mới mang đến những điều hấp dẫn, mới mẻ hơn sẽ góp phần gia tăng lượng người chơi.

Call of Duty bản mới cũng có những thông tin rò rỉ trong vài tháng qua xoay quanh chế độ Zombies, nhưng cho đến nay thông tin chưa được xác nhận. Call of Duty 2024 cũng áp dụng những công nghệ làm game được sử dụng trong nhiều năm. Tom Henderson – Giám đốc Insider Gaming – chia sẻ một báo cáo độc quyền rằng Call of Duty năm 2024 sẽ áp dụng cấu trúc thế giới mở với nhiệm vụ chiến đấu đa dạng dành cho người chơi, giúp game thủ đạt được mục tiêu theo bất kỳ cách nào.

Theo Henderson, cấu trúc thế giới mở của Call of Duty 2024 sẽ khác hoàn toàn với Modern Warfare 3. Chiến dịch của Call of Duty 2024 sẽ có một bản đồ thế giới mở rộng lớn, chứa các điểm di chuyển nhanh và yêu cầu người chơi di chuyển qua đó bằng phương tiện. Bản đồ thế giới mở này có các nhiệm vụ tuyến tính nhưng hiện tại vẫn chưa rõ vai trò của những nhiệm vụ này trong chiến dịch tổng thể.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0