BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Scar Light - Silencer Bạch Hổ: Linh thú trấn áp zombie mới của Đột Kích

16-03 08:34

Một vũ khí đặc biệt sở hữu thế mạnh chiến đấu với zombie đã được Đột Kích giới thiệu với tên gọi Scar Light - Silencer Bạch Hổ dự kiến sẽ mở bán vào 17/3 này.

Tựa game Đột Kích vừa ra mắt trang teaser về mẫu vũ khí hạng VVIP cực khủng mới mang tên Scar Light - Silencer Bạch Hổ Uy Phong. Đây tiếp tục là một trang bị cực kỳ đặc biệt với các tính năng VVIP vốn được xem là chất riêng cho mỗi mẫu vũ khí không ai giống ai. Với Scar Light - Silencer Bạch Hổ thì các tính năng này thiên về chống zombie hiệu quả và tăng khả năng cơ động cho người chơi.

Theo mô tả thì chức năng đáng chú ý nhất của Scar Light - Silencer Bạch Hổ chính là Thunder Tiger (Lôi Hổ). Người chơi có thể ấn giữ nút chuột để gồng và tung ra một phát bắn bằng điện nổ tung trong một không gian nhất định. Những con zombie đứng trong vùng ảnh hưởng sẽ bị mất HP mạnh.

Tính năng diệt zombie thứ 2 là khả năng tăng x2 tỷ lệ chí mạng thể hiện bằng một vụ nổ nhỏ khi bắn trúng mục tiêu. Bên cạnh đó, các phát bắn có thể hồi cho chủ nhân của Scar Light - Silencer Bạch Hổ thêm 2HP nữa một cách ngẫu nhiên. Đây là các tính năng cực kỳ hữu ích khi chơi chế độ zombie.

Để bổ trợ cho chiến đấu, Scar Light - Silencer Bạch Hổ còn có thêm chức năng thay đạn nhanh. Tốc độ thay băng đạn sẽ được tăng nhanh đáng kể so với các loại súng cùng loại phiên bản thông thường. Nó giúp tăng khả năng chiến đấu cơ động cho người chơi khi liên tục lấp đầy băng đạn với thời gian ngắn, giảm thiểu thời gian chờ trong tình trạng sơ hở khi thay đạn.

Bên cạnh đó, Scar Light - Silencer Bạch Hổ cũng sở hữu các tính năng thường thức khác của súng VVIP như cộng thêm 2 viên cho tất cả súng trường trong balô, tăng 200% EXP cho chủ nhân, 30% EXP và 20% GP cho tất cả người chơi.

Để chào mừng sự kiện ra mắt Scar Light - Silencer Bạch Hổ, Đột Kích cũng công bố một đợt giảm giá mạnh cho hàng nóng này trên shop với tỷ lệ giảm giá lên đến 50%. Thời gian của đợt ưu đãi này kéo dài từ 17/3 – 22/3/2022.

Có thể nói Scar Light - Silencer Bạch Hổ chính là một khắc tinh mới cho các con trùm zombie trong chế độ bắn cùng tên và sẽ là vũ khí đắc lực giúp các game thủ vượt qua chế độ chơi này bằng một cách rất riêng. Vũ khí độc đáo này dự kiến sẽ chính thức mở bán vào ngày 17/3 tới, hãy cùng đón chờ và sở hữu món hàng khủng này nhé!

Trang chủ: https://dotkich.goplay.vn

Chém gió ...
Aa 0