BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Danh sách những món vũ khí đặc dụng để trị Zombie đủ mọi thể loại

05-02 11:48

PUBG Mobile 0.11 phiên bản Beta đã chính thức cập bến trong tuần qua, lần đầu tiên cho game thủ chạm mặt bè lũ Zombie háu đói.

PUBG Mobile 0.11 phiên bản Beta đã chính thức cập bến trong tuần qua, lần đầu tiên cho game thủ chạm mặt bè lũ Zombie háu đói. Nay người chơi sẽ không chỉ căng mình sống sót trước những tay súng đời thật mà còn phải đề phòng những hàm răng nham nhở có thể cắm vô cổ mình mọi lúc mọi nơi.

Nhưng không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm chế độ Zombie mới, một phần vì yêu cầu cài đặt riêng bản Beta... một phần vì chế độ Zombie chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Để có thể sống sót trước lũ zombie hung hãn và bầy lũ bot đông đảo bạn sẽ rất cần những vũ khí đặc biệt.

Dưới đây là danh sách cụ thể những vũ khí đặc dụng đó:

1. Dao găm

Dao găm

Dao găm là đồ cho những ai muốn cận chiến với zombie. Dao tỏ ra rất hiệu quả với sát thương cao và thường chỉ cần huơ nhẹ một cái là zombie đi ngay. Tất nhiên nó sẽ không quá hiệu quả khi phải đối đầu với nhiều zombie cùng lúc nhưng một vài con chậm chạp thì dao hoàn toàn có thể xử đẹp ở cực ly gần. Còn nếu bạn không tìm được những vũ khí đặc biệt trên cũng chẳng sao, bạn vẫn còn những vũ khí bình thường trong game để chống lại zombie, chỉ là những vũ khí đặc biệt này sẽ hiệu quả hơn mà thôi. Để có được những vũ khí đặc biệt thì thường bạn phải diệt những con boss zombie PUBG Mobile với lượng máu trâu và sát thương cao. Dao găm phù hợp để diệt đám Zombie thường - những sinh vật chậm chạp lê lết trên 2 chân, dễ dàng bị game thủ triệt hạ nếu chúng không quá đông.

2. Súng máy M134 Minigun

Súng máy M134 Minigun

M134 Minigun là khẩu súng zombie quen thuộc với các bạn đã chơi các game FPS nổi tiếng khác. Khẩu súng có nòng xoay này chứa đến 200 viên đạn 7.62mm trong một băng. Giống như các khẩu Minigun khác, khẩu Minigun trong chế độ zombie PUBG Mobile cũng có tốc độ bắn cực cao, có thể nói là hơn cả M249 PUBG vì sử dụng đạn 7.62mm vs 5.56mm cơ mà. Đã vậy súng còn lại ít giật nữa chứ. Đây là vũ khí hoàn hảo để xóa sổ những đàn zombie đông đảo hoặc Zombie khổng lồ - loại Zombie có khả năng chống chịu sát thương gấp nhiều lần đồng đạo của mình nhờ vào một ngoại hình khủng bố. Với con dao chặt thịt trong tay, chúng có thể khiến game thủ căng não khi xuất hiện trong những căn nhà chật hẹp.

3. Súng phun lửa

Súng phun lửa

Nếu bạn muốn vũ khí tầm gần như hiệu quả để đối đầu với lũ zombie thì súng phun lửa cũng là một lựa chọn quá rõ ràng. "Đạn" của súng này là bình xăng, có thể nhặt được từ những con zombie bị bạn hạ gục thế nên bạn cần phải liên tục đứng đầu tiền tuyến nếu muốn sử dụng khẩu súng này liên tục. Khẩu này khá hiệu quả để thủ nhà khi zombie tràn vào cầu thang vì nó có sát thương diện rộng hiệu quả hoặc để chống lại các Zombie mang khiên - những đơn vị đặc nhiệm bị nhiễm Virus, chủng Zombie này khá hiếm khi xuất hiện. Tuy nhiên nếu không may đụng mặt chúng game thủ sẽ phải thật sự bình tĩnh và ngắm chính xác vào đầu thứ dị vật này do phần thân được bao phủ kín kẽ bằng khiên giáp.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0