BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

One Punch Man: World - Game nhập vai 3D đầu tiên trên thế giới do 2 NPH khổng lồ đích thân phát triển

04-11 16:13

Trong thời gian tới, One Punch Man: World sẽ mang đến cho game thủ nhiều sự hấp dẫn và đáng mong đợi.

Mới đây, One Punch Man: World – tựa game nhập vai 3D đầu tiên trên thiết bị di động sẽ chính thức thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. Được Perfect World Games (Wanmei) công bố lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2021, One Punch Man: World là một trong hai trò chơi di động One Punch Man đang được phát triển bởi các công ty phát hành game lớn ở Trung Quốc. Gần đây, ngoài việc tung ra một đoạn trailer mới bao gồm đồ họa của tựa game này, One Punch Man: World đã được thông báo rằng bản thử nghiệm beta đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 11. Nhiều game thủ đang thực sự kỳ vọng rằng Saitama sẽ là một nhân vật có thể chơi được.

One Punch Man: World được Perfect World Games giới thiệu là “game hành động trên thiết bị di động đầu tiên” dựa trên IP của One Punch Man, người chơi có thể tự thi triển tất cả các kỹ năng mang tính biểu tượng đã được xây dựng trong nguyên tác Manga/Anime. Nhiều lời phê bình đã nhận xét rằng đây là một sự thay đổi quan điểm tuyệt vời, vì các tựa game khác khai thác cốt truyện One Punch Man đều là lối chơi theo lượt. Người chơi cũng có thể khám phá các địa điểm quen thuộc ở chế độ 3D hoàn chỉnh, tham gia các cuộc đánh Boss PVE co-op và đương nhiên là không thể không nhắc tới các hoạt động PvP.

Điều đáng nói là, Tencent và Perfect World đang cùng phát triển game khai thác cốt truyện One Punch Man. Điều này khiến cho cơ hội để Thánh Phồng Saitama trong tương lai sẽ đến tay game thủ nhiều hơn. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn xem phong cách gameplay nào sẽ phù hợp với bản thân mình. Với việc cả hai đều là những nhà phát triển và phát hành game lớn tại Trung Quốc cũng như thế giới, cả hai tựa game One Punch Man đều thực sự đáng mong đợi.

One Punch Man: World

0.0
Nước Ngoài | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0