BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản nhập vai của One Punch Man sẽ chính thức thử nghiệm vào ngày 03/11

26-10 12:33

Vậy là các game thủ sẽ lại được gặp "thánh phồng" Saitama qua tựa game sắp ra mắt One Punch Man: World.

Sau khi được hé lộ lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm ngoái, One Punch Man: World, tựa game mobile thể loại ARPG mới được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Nhật Bản One Punch Man, đã được lên lịch để bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT vào ngày 03/11 tới đây. Tựa game được phát triển để hỗ trợ cả 3 nền tảng là PC, iOS và Android, nhưng trong giai đoạn CBT, nó sẽ chỉ được mở để người chơi trải nghiệm trên PC.

Về lối chơi của One Punch Man: World, nhiều thông tin cho thấy tựa game One Punch Man: World có vẻ như đang tránh lối chơi RPG thu thập nhân vật và tập trung hơn vào lối chơi hành động làm mục tiêu chính.

One Punch Man: World là được nhấn mạnh là một tựa game mobile nhưng thay vì sử dụng cơ chế RPG, đoạn trailer của game cho chúng ta thấy có vẻ game tập trung vào các trận đấu một chọi một giữa các nhân vật BOSS. Đoạn trailer trên cho thấy One Punch Man, Saitama và Genos thực hành các đòn kết hợp vào kẻ thù của họ.

One Punch Man là một thương hiệu nổi tiếng từ manga đến anime và rất nhiều tựa game tước đây, trò chơi từ IP này có thể kể đến  A Hero Nobody Knows trên Console và tựa game mobile khác là One Punch Man: The Strongest với lối chơi nhập vai thu thập nhân vật để chơi.

One Punch Man: World hiện đã mở đăng ký trước cho đợt thử nghiệm, các bạn quan tâm có thể đăng ký trước tại trang chủ của game ngay từ hôm nay.

One Punch Man: World

0.0
Nước Ngoài | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0