BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhìn lại hệ thống tính năng “mạnh hóa nhân vật” cực chất của Tân OMG3Q VNG

27-07 11:29

Trong Tân OMG3Q VNG, sức mạnh của các vị tướng luôn là bất tận nếu như chúng ta tìm cách phát huy được hết tiềm năng của chúng.

Là một tựa game mang phong cách đấu tướng cơ bản, thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà Tân OMG3Q VNG lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của các game thủ Việt. Và một trong những lý do dễ nhận thấy nhất chính nằm ở hệ thống tính năng "mạnh hóa nhân vật" cực kỳ độc đáo của tựa game này - điều mà rất ít trò chơi thẻ tướng khác có thể làm được. Vì đơn giản, đối với hệ thống tăng sức mạnh trong Tân OMG3Q VNG, sức mạnh của các vị tướng là không giới hạn, và sẽ chẳng có khái niệm "tướng bỏ đi" đối với các game thủ.

Khẳng định này càng thêm cơ sở khi nếu như nhìn lại, Tân OMG3Q VNG sở hữu tới 4 tính năng có thể giúp các nhân vật gia tăng thêm sức mạnh của mình theo những cách rất khác nhau. Đó là Bảo Vật, Thần Binh, Đột phá Kim Tướng và Nâng cấp tướng Đỏ lên Kim.

Và sau khi đã sở hữu dàn tướng tinh nhuệ, tính năng Đột Phá Kim Tướng sẽ lại phát huy hiệu quả của mình. Với hai bậc đột phá, mỗi bậc 5 sao tương ứng với sự gia tăng sức mạnh khác nhau, đây được coi là một trong những tính năng giúp cho người chơi Tân OMG3Q VNG thăng cấp sức mạnh nhanh nhất.

Bên cạnh hệ thống kỹ năng và chiến lực, Tân OMG3Q VNG còn mang tới một tính năng khá thú vị, đó chính là Thần Binh. Mỗi thần binh có một kỹ năng riêng, không chỉ tăng mạnh chỉ số lực chiến mà còn hỗ trợ hệ thống kỹ năng Võ Tướng vô cùng bá đạo. Chưa kể, việc có thể thăng cấp sao Thần Binh càng khiến cho sức mạnh của các chiến tướng trong Tân OMG3Q VNG gần như không có giới hạn.

Mới đây, hệ thống tăng sức mạnh nhân vật của Tân OMG3Q VNG lại vừa bổ sung thêm một cái tên mới: Bảo Vật. Cụ thể, Bảo Vật sẽ nhận được ngẫu nhiên khi các game thủ tham gia Trục Lộc Thiên Hạ bằng cách thu thập các mảnh Tàng bảo Đồ và mở Rương Chinh Chiến. Và dành cho những ai chưa biết thì việc sở hữu Bảo Vật sẽ gia tăng chỉ số cho toàn bộ các Võ Tướng trong đội hình như Tư Duy, Võ Lực, Thống Soái, Trí Lực, Mưu Lược. Tùy theo hiệu quả đặc biệt khác nhau của mỗi loại Bảo Vật mà chỉ số cộng thêm cũng sẽ khác biệt. Tất nhiên, các Bảo Vật cũng có thể tăng cấp sao và trên hết, nếu khởi động được hiệu quả của tổ hợp Bảo Vật theo bộ, sự gia tăng sức mạnh là không thể đo lường.

Thế nên, trong Tân OMG3Q VNG, hãy cứ lưu ý rằng không phải một đội hình cứ sở hữu những vị tướng tên tuổi là có sức mạnh bá đạo đâu nhé. Những chiến tướng kém tên tuổi nhưng phát huy được tối đa hiệu quả từ hệ thống nâng cấp sức mạnh cũng hoàn toàn có thể làm nên chuyện nếu biết kết hợp một cách hợp lý và hiệu quả đấy.

Trang chủ: http://tanomg3q.zing.vn

Tân OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0