BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mộng Hải Tặc Mobile và 5 lý do nhất định các fan cuồng phải thử

14-10 08:36

Hé lộ thông tin từ những ngày đầu tháng 10, Mộng Hải Tặc Mobile đang là tựa game được đông đảo fan cuồng One Piece chờ đón...

Tựa game hiếm hoi lấy đề tài One Piece

Điều đầu tiên phải khẳng định là ngoài Naruto hay Dragon Ball, One Piece chính là bộ manga huyền thoại có tầm ảnh hưởng cùng sức lan tỏa siêu rộng rãi, chạm tới đông đảo giới trẻ khắp thế giới và đương nhiên, game thủ cũng không nằm ngoài khu vực phủ sóng này. Những câu chuyện về Luffy Mũ Rơm cùng đồng đội của mình chu du trên Đại Hải Trình, khám phá Tân Thế Giới, chạm trán Tứ Hoàng, "khô máu" cùng Tổng Bộ Hải Quân... tất cả đã tạo ra nhiều ký ức khó quên dành cho độc giả lứa tuổi 9x, 10x.

Chính vì vậy, khi những thông tin đầu tiên về Mộng Hải Tặc Mobile được hé lộ, đã có không ít ánh mắt hướng về tựa game này. Không chỉ sở hữu dàn nhân vật cực đông đảo, Mộng Hải Tặc Mobile còn đem đến cơ hội "kiến tạo tân thời đại", nơi người chơi trải nghiệm cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, tự mình chiêu mộ đoàn hải tặc trong mơ và đánh chiếm kho báu độc nhất vô nhị - One Piece.

Gặp lại những nhân vật thân quen, gắn liền với tuổi thơ

Hiển nhiên, thành viên băng Mũ Rơm sẽ hiện diện đầy đủ trong Mộng Hải Tặc Mobile nhưng đó chưa phải tất cả bất ngờ mà tựa game mang lại. Bạn sẽ được diện kiến, so tài và thậm chí... phân bại thắng thua giữa những cặp đôi bất hủ. Đó sẽ là trận đấu kiếm tranh đoạt ngôi vị "kiếm khách mạnh nhất thế giới" giữa Zoro và Mắt Diều Hâu, cuộc tỉ thí giành lấy vị trí Tứ Hoàng của Luffy và Big Mom hay trận "võ mồm" giữa Buggy và Usopp... Tất thảy những gì mà fan cứng One Piece có thể tưởng tượng ra đều trở thành hiện thực trong Mộng Hải Tặc Mobile.

Một điều thú vị khác là bạn sẽ được thành lập những băng hải tặc chưa từng có trong cốt truyện chính dựa theo sở thích của bản thân. Sẽ ra sao khi các mỹ nhân "nóng bỏng" nhất bộ manga One Piece cùng nhau lập ra một thế lực riêng? Luffy bắt tay cùng Kid và Law để chinh phục Đại Hải Trình và Liên Minh Tứ Hoàng nay đã được bổ sung nhân tố mới? Và liệu rằng, đâu sẽ là tổ hợp mạnh nhất trong thực chiến, băng hải tặc nào sẽ khiến cả đại dương phải khiếp sợ?

Chuỗi kỹ năng Hợp Kích chưa từng xuất hiện

Bạn vẫn đang tiếc nuối vì trong mạch truyện chính, các cặp đôi, cặp ba nhân vật có quá ít đất thể hiện. Bộ 3 "siêu tân tinh" Luffy - Kid - Law chỉ có dịp tung hoành trong thoáng chốc, cặp đôi Zoro - Sanji cả tỉ năm mới đi đôi song hành hay Big Mom và Kaido cũng chỉ hợp tác chưa đầy vài trang truyện? Mộng Hải Tặc Mobile đã thiết kế riêng cơ chế Hợp Kích để biến những lần "đôi công" trở thành hiện thực.

Trong game, tùy vào mối liên hệ giữa các nhân vật sẽ xuất hiện thêm các kỹ năng Hợp Kích riêng, cho phép người chơi kích hoạt trong cùng trận đấu để đạt hiệu quả tấn công cao hơn. Điều đặc biệt là bạn có thể chiêm ngưỡng những lần Hợp Kích chưa từng xuất hiện giữa các cặp nhân vật đặc biệt nhất. Hẳn fan cuồng One Piece sẽ phải đứng ngồi không yên khi được thấy 3 anh em Luffy - Sabo - Ace cùng lên trận công địch đấy!

Hàng loạt hoạt động liên đấu liên server kịch tính

Ngoài phụ bản cốt truyện chính bám theo mạch truyện One Piece, Mộng Hải Tặc Mobile còn đem đến nhiều hoạt động liên đấu liên server thú vị. Đây vừa là tựa game hiếm hoi khai thác đề tài One Piece cũng vừa là sân chơi đấu tướng với nhiều hoạt động liên server nhất, cung cấp những trận so tài "hack não" vô cùng. Phần thưởng cho người chiến thắng trong loạt hoạt động này sẽ là kho báu Beri "siêu to khổng lồ" và các báu vật khác mà nhiều thuyền trưởng hằng mong muốn.

Chứng nhận đảm bảo chất lượng từ đội ngũ đã đem tới Làng Lá Phiêu Lưu Ký, Hải Tặc Bóng Đêm

Đội ngũ SohaGame từng ra mắt rất nhiều sản phẩm lấy đề tài manga chất lượng như Làng Lá Phiêu Lưu Ký, Hải Tặc Bóng Đêm, Manga GO... Với kinh nghiệm đã chăm sóc và xây dựng những cộng đồng fan cuồng đông đảo, náo nhiệt nhất, Mộng Hải Tặc Mobile được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các fan hâm mộ One Piece nói riêng và giới độc giả yêu thích manga nói chung.

Ngay tại thời điểm này, cộng đồng game thủ Mộng Hải Tặc Mobile đang ngày càng "nóng" hơn. Chỉ còn chưa đầy 48 tiếng nữa, tựa game sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 15/10/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về Mộng Hải Tặc Mobile, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: 

Trang chủ: http://monghaitac.vn

Mộng Hải Tặc Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0