BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mobile Legends mở báo danh bản Trung Quốc, đọ sức với Vương Giả Vinh Diệu?

05-03 15:36

Trò chơi Mobile Legends 5v5 đã bắt đầu mở báo danh ngày 1 tháng 3 năm 2024 bản Trung Quốc.

Theo đó, trò chơi di động Mobile Legends do Moonton Technology phát hành đã mở đặt trước cho tất cả các nền tảng và dự định ra mắt trong năm nay. Game chuẩn bị bước vào giai đoạn Open Beta. Với việc chính thức mở báo danh cho tất cả các nền tảng, Mobile Legends cũng đã bắt đầu tung ra các sự kiện, mời các đội thể thao điện tử và khách mời từ các đơn vị eSports tham gia. Sự kiện đấu giao hữu bắt đầu ngày 1 tháng 3 đến ngày 3 tháng 3. Sự kiện được phát trên Douyin, Kuaishou, Weibo, Huya và Bilibili mang đến cho người chơi trải nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Với việc mở báo danh trên tất cả các nền tảng, game Mobile Legends mang đến nhiều quà tặng cho người chơi. Ngoài các phần thưởng giành được khi đăng ký chính thức trước đó (khung hình ảnh đại diện độc quyền, điểm chiến trường, thẻ kinh nghiệm, thẻ anh hùng), còn có thêm skin độc quyền. Người chơi mời bạn bè báo danh cùng cũng có thể nhận được thêm một rương kho báu gồm các anh hùng và trang phục tuỳ ý lựa chọn. Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ báo danh bạn sẽ giành được trang phục sử thi vĩnh viễn, bên cạnh đó còn có cơ hội nhận được iPhone 15.

Đồng thời, sau khi đạt được mục tiêu mở báo danh, Mobile Legends sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những phần thưởng hậu hĩnh như rương kho báu anh hùng và skin. Sau phiên bản beta công khai, có một số lượng lớn anh hùng và trang phục sẽ được tặng miễn phí.

Mobile Legends: Bang Bang là tựa game di động do người Trung Quốc phát triển và ra mắt toàn cầu từ đầu năm 2016. Cho đến ngày nay, trên Google Play cho thấy trò chơi đã phủ sóng hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới, với số người dùng hoạt động hàng tháng vượt 110 triệu và tổng số người chơi trên toàn thế giới vượt 1,4 tỷ. Game thịnh hành ở nhiều quốc gia như Malaysia, Philippin, Singapore và Indonesia. Mobile Legends: Bang Bang dường như là một trong số ít game nội địa được phổ biến trên toàn thế giới.

Trò chơi yêu cầu thao tác bắt đầu rất đơn giản. Trên bản đồ 5V5 MOBA cổ điển, người chơi điều khiển tướng tham gia mỗi trận đấu trung bình trong khoảng thời gian từ 10-15 phút, cho dù bạn là người chơi mới hay người chơi có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể thăng cấp thông qua điểm bảo vệ đồng đội. Thể hiện tốt trong một trò chơi, bạn cũng có thể đạt được một ngôi sao để quay tướng.

Mobile Legends hiện có hơn 70 tướng nguyên bản trong những ngày đầu ra mắt máy chủ, bao gồm các phong cách anh hùng từ nhiều khu vực khác nhau trên thế giới như Jadotokaka từ Indonesia, Khalid từ Trung Đông, Batang đến từ Malaysia, Mai Xital đến từ Myanmar, Lapu-Lapu đến từ Philippines và Akai, Yin, Chong, v.v. từ truyền thuyết văn hóa Trung Hoa, văn hóa của các quốc gia khác nhau hòa quyện tạo thành một thế giới MOBA hoàn toàn mới.

Mỗi anh hùng trong game đều có những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt, chẳng hạn như Chong có thể biến thành rồng bay; Johnson có thể điều khiển người, Fanny dựa vào dây thừng để nhanh chóng di chuyển giữa bãi cỏ; Ling trèo tường cao và chạy nhanh trên tường; Boudica có vũ khí siêu hạng và có thể chuyển đổi giữa 4 khẩu súng bất cứ lúc nào, cùng nhiều thiết kế anh hùng độc đáo hơn mang đến trải nghiệm game MOBA thú vị.

Nói về khả năng cạnh tranh với “anh cả” Vương Giả Vinh Diệu thì đến nay chưa khẳng định được điều gì. Mỗi tựa game có lợi thế riêng, quan trọng là độ hấp dẫn người chơi đại lục. Nếu như game của Tencent có lợi thế phát hành từ trước thì Mobile Legends có điểm mạnh về cộng đồng quốc tế. Hai game đều có điểm cạnh tranh riêng và cần theo dõi thêm phía trước.

Trang chủ: https://df.moonton.com/comeback

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0