BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạn Thế Hồng Nhan cho người chơi tham gia vào các trận đánh lịch sử thời Tam Quốc

10-01 16:38

Tính năng Quốc Gia Truyện trong Loạn Thế Hồng Nhan là một trong những yếu tố được đánh giá cao bởi sự tái hiện rất kỳ công từng trận chiến của thời Tam Quốc của cả 3 nước Ngụy, Thục, Ngô.

Đối với nhiều fan cuồng của Tam Quốc Diễn Nghĩa, tính năng Quốc Gia Truyện trong Loạn Thế Hồng Nhan được coi như một món quà ý nghĩa dành cho họ. NSX đã chăm chút kỹ lưỡng từ bản đồ Trung Hoa trước khi Tam Phân, từng năm diễn ra các trận chiến lớn và cả những điển tích khó quên của nhiều chiến tướng Tam Quốc. Có rất nhiều tựa game khác cũng khai thác đề tài Tam Quốc nhưng để có được sự bao quát rộng lớn như thế này thì quả là rất hiếm.

Giao diện Quốc Gia Truyện khá đơn giản và dễ nhìn. Người chơi được đưa đến với một bản đồ rộng lớn, bắt đầu công cuộc khám phá thời đại này từ trước cả khi sản sinh ra Tam Quốc. Với mỗi nước sẽ là những chiến dịch khác nhau, nhiều trận chiến độc lạ mà người chơi cần tự mình vượt qua. Đối thủ của bạn không phải ai khác mà chính là những tên tuổi nổi trội của từng cuộc chiến.

Nếu như chiến dịch của Thục, trận đầu tiên mở màn là cuộc trảm Hoa Hùng thì ở chiến dịch của Ngụy và Ngô, lần đầu tiên giao tranh sẽ là chinh phạt Đổng Trác. Thứ khiến các fan cuồng Tam Quốc rất yêu thích là bởi mạch truyện, các chiến dịch đều tuân thủ đúng theo lịch sử cũng như bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Nhờ đó, dù là người mới hay những người đã biết về Tam Quốc đều có thể làm quen, hiểu rõ hơn về thời kỳ lịch sử này.

Một yếu tố khác nữa mà bạn cần quan tâm là chính ở Quốc Gia Truyện, người chơi sẽ có thể thu thập các nguyên liệu để rèn Thần Binh. Như đã đề cập ở nhiều bài viết trước, Thần Binh trong Loạn Thế Hồng Nhan là một tính năng rất quan trọng. Chúng không chỉ tăng sức mạnh, chỉ số cơ bản cho các tướng tương ứng mà còn giúp họ khai mở thêm các kỹ năng mới, đủ sức để hoành tảo thiên quân.

Sau khi vượt hết cả cửa ải ở mức độ Thường, người chơi có thể chuyển sang chế độ Tinh Anh để tiếp tục thử sức. Đây hầu hết là các thử thách khá khó nhằn và rất cần trí tuệ của người chơi để dẫn quân vượt qua. Hãy sử dụng tướng main chính (Hồng Nhan) và tướng phụ thật hợp lý để có thể chiếm đoạt các phần thưởng quý giá.

Mặc dù chỉ là những cửa ải để kiếm nguyên liệu Thần Binh thế nhưng độ khó tăng dần làm cho Quốc Gia Truyện thực sự trở thành một chiến trường "hại não". Để vượt qua hết các chiến dịch của 1 nước đã không hề đơn giản. Tất nhiên, nếu như bạn muốn khám phá cả 3 nước Ngụy, Thục, Ngô, khoảng thời gian để chăm chút cho đội hình của mình cũng sẽ không hề ngắn. Đây là một tính năng khá hay ho để người chơi có thể vừa test đội hình, vừa thử sức với các đối thủ mạnh.

Trang chủ: https://loanthehongnhan.vn

Loạn Thế Hồng Nhan

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0