Cucku

Following: 0Follower: 3

Kỷ Nguyên Thiên Sứ: Game nhập vai kiểu "Tây" do VGP phát hành

08-07 15:55

Kỷ Nguyên Thiên Sứ là tựa game mobile mới do VGP phát hành độc quyền tại Việt Nam, game mang phong cách châu Âu với thể thức chiến đấu khốc liệt.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ mở ra bối cảnh về một thế giới đang hồi hỗn loạn, các Titan hung bạo sau cuộc đại chiến khởi nguyên đã thức tỉnh và phong ấn đại ma vương cũng đồng thời bị nứt vỡ, gieo rắc kinh hoàng khắp mọi nơi. Trong lúc này, các hiệp sĩ của hội Thiên Sứ đã đứng lên hành động và người chơi chính là thủ lĩnh được chọn để kết thúc cuộc chiến, nắm giữ sứ mệnh đẩy lùi hắc ám.

Tại đây, bạn sẽ có thể hóa thân thành Dragon Knight – Chiến Binh Rồng hoặc Sword Master – Bậc thầy Kiếm Thuật, còn không thì là Dark wizard – Pháp Sư tối thượng. Fan cuồng của MU Online chắc chắn nhìn vào sẽ phát hiện ngay rằng tựa game này có nét tương đồng với MU online rất nhiều vì 3 lớp nhân vật đó hoàn toàn giống với: Soul, Dark Knight và Elf.

Nhiệm vụ của bạn trong Kỷ Nguyên Thiên Sứ chính là khai phá những miền đất hoang vu tối tăm để mở ra một thời đại siêu anh hùng mới. Nghe cứ như sắp hóa thân thành những anh hùng Marvel, quá kích thích có phải không? Cuộc chơi không đơn thuần chỉ là đối mặt với những tên ác ma khủng khiếp, các con quái tàn bạo mà còn là hàng loạt cuộc chiến không khoan nhượng với các anh hùng khác, quy mô từ cá nhân đến guild chiến, thậm chí là liên server. Điều này mới thực sự đáng sợ nhưng cũng chính là thứ gây kích thích cho người chơi. Game mà không PK thì còn gì thú vị?

Không chỉ có tranh đấu trên chiến trường, cộng đồng Kỷ Nguyên Thiên Sứ còn có thể so tài trên “sàn giao dịch”. Với tiêu chí “Giao Dịch tự do, làm giàu không khó”, game mang đến cho người chơi những hoạt động giao dịch, đấu giá, trả giá vật phẩm theo ý thích của mình. Được tự do đấu giá trên sàn giao dịch, tự do định giá trị vật phẩm,… Sàn đấu này thực sự không kém phần khốc liệt. Liệu ai sẽ trở thành gian thương giàu có nhất? Có tiền đồng nghĩa với việc cũng có thật nhiều sức mạnh đấy nhé!

Qua những hình ảnh đầu tiên, Kỷ Nguyên Thiên Sứ không chỉ hé lộ hàng loạt chiến trường đẫm máu mà còn cho game thủ chết mê với những bộ thời trang đặc sắc, nhất là hệ thống cánh, vũ khí và thú cưỡi cực kỳ bắt mắt, đa dạng phong phú. Các tín đồ làm đẹp dự là cũng sẽ có những cuộc chiến đọ sức xem ai trông lung linh hơn.

Hiện thời gian cụ thể về việc ra mắt game vẫn chưa được công bố chính thức. Hãy cùng chúng tôi đón chờ thêm thông tin trong những ngày sắp tới nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/knts.vgplay.vn

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0