BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 5 khẩu súng có sức sát thương lớn nhất trong Call of Duty Mobile

04-11 18:19

Với sát thương lớn những khẩu súng này sẽ dễ dàng giúp game thủ hạ gục kẻ địch trong Call of Duty Mobile.

COD Mobile  là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong thể loại battle royale trên các kho ứng dụng khác nhau. Trò chơi này cung cấp cho người chơi đồ họa chất lượng HD và trải nghiệm âm thanh 3D. Ngoài ra còn có rất nhiều bản đồ và chế độ mà người chơi có thể thưởng thức, cùng với đồng đội và bạn bè.

Game thủ có thể lựa chọn nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng ngắn đến súng bắn tỉa, tùy theo sự thuận tiện của họ để đối đầu với đối thủ trên chiến trường. Và trong bài viết này, chúng ta cùng thảo luận về khẩu súng nào gây sát thương nhiều nhất trong COD Mobile.

Lưu ý: Danh sách chứa vũ khí từ các loại súng khác nhau trong COD Mobile và các số liệu thống kê là từ chính tựa game.

1. HS0405 Shotgun

Vũ khí khủng nhất trong COD Mobile là HS0405 Shotgun, gây sát thương ấn tượng cho mỗi lần bắn 100 điểm trúng đích. Nó có thể hạ gục hoặc tiêu diệt kẻ thù trong một lần bắn nhưng thiếu tầm bắn và tốc độ bắn, do đó, không thể sử dụng trong các cuộc đấu súng tầm trung.

2. BY15 Shotgun

Một khẩu súng ngắn khác trong danh sách với sát thương lớn mỗi lần bắn là BY15. Nó có sát thương cơ bản là 98 và có thể hạ gục toàn bộ đội đối phương chỉ trong vài giây. Loại súng này có khả năng tương thích đáng kể khi nạp đạn, nhưng vì là súng Shotgun nên nó thiếu tầm bắn mà các loại vũ khí khác có thể cung cấp trong tựa game. 

3. NA-45 Sniper Rifle

Vũ khí thứ ba trong danh sách này là súng bắn tỉa NA-45, được tăng sức mạnh kể từ khi bản cập nhật Gunsmith được phát hành trong tựa game. Một phát bắn duy nhất gây sát thương cơ bản lên 93 đối với kẻ thù và đây là khẩu súng phù hợp nhất cho các trận chiến tầm xa trong COD Mobile.

4. Súng trường tấn công Man-O-War

Man-O-War là khẩu súng trường tấn công ác liệt nhất trong tựa game này, có thể tiêu diệt đội đối phương chỉ trong vài giây. Khẩu súng này gây sát thương trung bình 49 mỗi lần bắn và là vũ khí tuyệt vời cho các trận chiến tầm gần, tầm trung và tầm xa. 

5. GKS SMG

Vũ khí cuối cùng trong danh sách này là Súng tiểu liên GKS. Vũ khí này thích hợp nhất cho các cuộc chiến tầm gần và gây sát thương cơ bản là 43 mỗi đòn đánh. Game thủ cũng có thể sử dụng nó để chiến đấu tầm trung, nhờ độ giật thấp và ổn định.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0