BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hàng triệu game thủ đã phiêu lưu vào World of Dragon Nest - Còn bạn đã sẵn sàng chưa?

07-10 15:24

Trước khi cập bến thị trường Việt Nam thì World of Dragon Nest đã là một tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á và cũng đã thu hút hàng triệu game thủ kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2020.

Nếu như dòng game Dragon Nest đã trở thành tượng đài của thể loại MMORPG nhập vai thì World of Dragon Nest được ví như “người thừa kế” hoàn hảo những di sản mà tiền bối của mình đã để lại. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu, có thể nói rằng World of Dragon Nest chính là bước nhảy vọt từ Eyedentity Games và Nexon Thái Lan khi tạo ra một siêu phẩm ARPG đã “trót” gây ấn tượng với game thủ trên toàn thế giới.

Độ nóng của World of Dragon Nest khi cập bến Việt Nam cũng chẳng hề thuyên giảm khi mà tựa game này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ quốc nội - được cụ thể hóa bằng hàng trăm nghìn lượt đăng ký trước. Đó là chưa kể tới rất nhiều anh em khác đang “du học” ở server nước ngoài, chỉ chực chờ World of Dragon Nest chính thức ra mắt tại Việt Nam là sẽ “hồi hương” sát cánh bên nhau khám phá thế giới rồng.

Đặc biệt hơn cả thì cộng đồng World of Dragon Nest dù là game thủ nước ngoài hay Việt Nam đi nữa thì đều đang hoạt động vô cùng sôi nổi. Nếu như ở group “hàng xóm”, các post thảo luận, mua bán chiếm phần lớn thì các game thủ nước nhà lại có xu hướng bày tỏ sự háo hức khi siêu phẩm ARPG trên điện thoại sắp chính thức đổ bộ. Ngoài ra, một số game thủ “lão làng” cũng chia sẻ không ít kinh nghiệm quý báu cho các newbie khi làm quen với World of Dragon Nest.

Mang đến cho người chơi khá nhiều màu sắc châu Âu thông qua bối cảnh lẫn gameplay, World of Dragon Nest là sự lựa chọn khó có thể hoàn hảo hơn khi mà thị trường game mobile Việt Nam đang “bội thực” game MMORPG kiếm hiệp “một màu”. Đến với thế giới mở của World of Dragon Nest, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra rằng tựa game này đã nâng mặt bằng chất lượng game tại Việt Nam lên một tầm cao mới khi chú trọng và chăm chút từng li nhằm mang lại trải nghiệm mới mẻ và hoàn chỉnh nhất.

Nếu như chúng tôi nói rằng, hàng triệu game thủ đã thả hồn vào thế giới rồng, cùng nhau phiêu du khắp nơi, liệu bạn có sẵn sàng trở thành người tiếp theo? Thế giới World of Dragon Nest sẽ chính thức khai mở trong tháng 10/2020, và sẽ mang lại những trải nghiệm độc nhất mà chắc chắn bạn khó lòng quên được.

Trang chủ: https://wod.nexon.com

World of Dragon Nest

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0