BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

World of Dragon Nest mở đăng ký trước cho game thủ Việt kể từ hôm nay, hãy nhanh tay để nhận vật phẩm trị giá $50 nhé!

16-09 08:26

Là siêu phẩm MMORPG trên nền tảng mobile thuộc IP Dragon Nest, World of Dragon Nest LẦN ĐẦU TIÊN mang tới cho người chơi một thể giới mở, tạo ra những trải nghiệm tươi mới và độc đáo CHƯA TỪNG CÓ trên hành trình phiêu lưu trong “thế giới rồng”.

Như vậy thì sau tất cả những sự chờ đợi, mới đây, Eyedentity Games và Nexon Thái Lan đã xác nhận mở giai đoạn đăng ký trước đối với tựa game World of Dragon Nest cho game thủ Việt. Đây là một tin quá đỗi vui mừng cho các tín đồ của dòng game nhập vai hành động - chặt chém khi mà chắc chắn World of Dragon Nest sẽ sớm được phát hành chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới đây.


Ở thời điểm hiện tại, World of Dragon Nest đã có mặt tại các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Siêu phẩm MMORPG này được hàng triệu game thủ “hàng xóm” ủng hộ mạnh mẽ nhờ cơ chế thế giới mở độc đáo chưa từng có ở dòng game Dragon Nest, cùng với đó là gameplay vẫn giữ nguyên chất chặt chém đậm bản sắc.

Dù được kế thừa tinh hoa từ các phiên bản đi trước nhưng World of Dragon Nest chẳng vì thế mà thiếu đi những sự đổi mới vô cùng sáng tạo. Eyedentity Games đã khéo léo đưa những yếu tố mới mẻ vào World of Dragon Nest, trong đó phải kể tới như là các lớp nhân vật đa dạng, có thể sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau, nhằm tăng tính linh hoạt trong chiến đấu. Song hành với đó là hệ thống combo kỹ năng đa dạng, thiên biến vạn hóa, giúp thỏa mãn ngay cả những fan hành động/chặt chém khó tính nhất.

Sở hữu cơ chế chiến đấu linh hoạt vô cùng sáng giá, World of Dragon Nest cũng tận dụng thế mạnh này vô cùng triệt để, giúp những người chơi “kỹ năng cao” có thêm đất diễn. Hàng loạt tính năng PVP hấp dẫn như Đấu đơn, Đấu đội hay Đoàn Chiến và hoạt động săn boss đều có bảng xếp hạng cũng như thống kê chỉ số riêng, tạo nên tính ganh đua mạnh mẽ giữa người chơi với nhau.

Và còn vô số điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi người chơi trong World of Dragon Nest. Chính vì vậy, các bạn hãy nhanh tay đăng ký trước ngay hôm nay, đồng thời theo dõi các bài viết khác để cập nhật những thông tin mới nhất về World of Dragon Nest nhé!

Trang chủ: https://wod.nexon.com

World of Dragon Nest

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0