BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hai siêu phẩm di động “chính chủ” này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tháng 3 tới

25-02 13:11

Chỉ trong tháng ba tới, game thủ sẽ được trên tay hai siêu phẩm Mobile “không thể bỏ lỡ”.

Hitman Sniper

Square Enix đã chính thức trở lại sân chơi Mobile với loạt game ấn tượng, trong đó không thể không nhắc tới Hitman Sniper. Cụ thể, Hitman Sniper mới sẽ ra mắt trên Android và iOS vào ngày 3 tháng 3, tài khoản twitter Hitman Sniper cho biết. Phần game này có tên là Hitman Sniper: The Shadows và lần đầu tiên được Square Enix giới thiệu tại E3 2021

Hiện tại, Hitman Sniper: The Shadows đã cho phép người chơi đăng ký trước trên các kho tải. Hitman Sniper: The Shadows sẽ cung cấp một câu chuyện mới với sáu nhân vật có thể điều khiển để lựa chọn. Không giống như trò chơi trước, Hitman Sniper: The Shadows sẽ hoàn toàn miễn phí, điều này khác biệt với phần game Hitman Sniper trước.

Hitman Sniper: The Shadows mang tới một cách tiếp cận khác biệt so với các phần game Hitman trước khi rất có thể, Agent 47 đã mất tích và nhiệm vụ của 6 nhân vật kể trên là sẽ giải cứu “tượng đài” của series Hitman. Mỗi nhân vật mang lại những kỹ năng độc đáo cho bạn, có vẻ như bạn sẽ phải chọn đúng người cho từng nhiệm vụ khác nhau để mang lại hiệu quả nhất định.

Harry Potter: Magic Awakened

Harry Potter: Magic Awakened sau một năm thành công rực rỡ thì cuối cùng cũng đã được phát hành toàn cầu trong thời gian tới. Game thủ Việt, đương nhiên là vẫn cần phải chờ đợi, tuy nhiên thì cũng không quá khó để người chơi có thể “vượt rào” và tải về tựa game này một cách dễ dàng.

Được đồng phát triển và đồng phát hành bởi Warner Bros. Games và NetEase Games, Harry Potter: Magic Awakened là một trò chơi theo dạng thẻ bài mang đến một hành trình nhập vai nhập vai với lối chơi chiến thuật hấp dẫn. Không phải ngẫu nhiên mà tựa game này luôn duy trì vị trí cao trong danh sách các trò chơi “kiếm tiền” nhiều nhất hàng tháng trên phạm vi toàn cầu, bất chấp rằng vào thời điểm đó, Harry Potter: Magic Awakened mới chỉ được phát hành tại một vài thị trường châu Á.

Nhiều khả năng, Harry Potter: Magic Awakened vẫn chưa được phát hành tại thị trường Việt Nam cho tới khi có một NPH nào đó đứng ra làm đại diện pháp lý để phát hành hoặc đồng phát hành sản phẩm này vì về cơ bản, Harry Potter: Magic Awakened vẫn là một tựa game online.

Chém gió ...
Aa 0