BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn hay nhất cuối năm 2021 lại lỡ hẹn, số phận giống FIFA Mobile bị gỡ tại VN

21-02 13:34

Ngay sau khi FIFA Mobile bị gỡ tại Việt Nam, game thủ trong nước một lần nữa không được trải nghiệm bom tấn.

FIFA Mobile đã bị gỡ khỏi các kho tải ở thị trường Việt Nam vì không có đại diện nhà phát hành. Điều này không có gì khó hiểu khi một trong những điều kiện tiên quyết để một trò chơi được phát hành tại thị trường Việt Nam đó là cần có một đại diện pháp lý. Đây cũng chính là yêu cầu khiến cho nhiều tựa game bom tấn dù ra mắt tại thị trường toàn cầu song cũng không được phát hành ở Việt Nam.

Một trong số đó chính là Harry Potter: Magic Awakened, tựa game được đánh giá là hay nhất những tháng cuối năm 2021 và vừa mới quyết định mở đăng ký sớm trên phạm vi toàn cầu. Được đồng phát triển và đồng phát hành bởi Warner Bros. Games và NetEase Games, Harry Potter: Magic Awakened sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay cho iOS và Android.

Harry Potter: Magic Awakened là một trò chơi theo dạng thẻ bài mang đến một hành trình nhập vai nhập vai với lối chơi chiến thuật sâu sắc đáp ứng tưởng tượng của người hâm mộ Harry Potter - tất cả đều được thể hiện đẹp mắt theo phong cách nghệ thuật độc đáo. Được phát hành tại các khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Bắc Trung Hoa vào tháng 9/2021, Harry Potter: Magic Awakened là một trong số những bom tấn di động lớn nhất ra mắt năm 2021, đứng đầu các App Store tại các thị trường phát hành.

Điều thú vị là, tựa game này đã vượt qua tất cả các game di động mới phát hành toàn cầu về doanh thu trong 4 tháng cuối năm, theo thống kê của SensorTower. Tuy nhiên thì cũng giống như FIFA Mobile, Harry Potter: Magic Awakened không thể có mặt tại thị trường Việt Na, cho tới khi có một đại diện phát hành dù theo cách thức phát hành toàn quyền hoặc đồng phát hành.

Chém gió ...
Aa 0