Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Tam Quốc Chiến được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

21-12 00:00

Mang lối chơi hành động nhập vai quen thuộc nhưng với đồ họa 3D sắc nét, Tam Quốc Chiến bước đầu chinh phục game thủ Việt.

Tam Quốc Chiến có tên gốc là Tam Quốc Chiến Thần được phát triển bởi Changyou và Kingsoft làm đại lý, tại Việt Nam trò chơi được phát hành trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.


Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc khi nhà Hán suy bại, nhân dân lầm than, giặc Khăn vàng nổi lên và sau đó là cuộc tam phân thiên hạ của ba thế lực Ngụy – Thục – Ngô. Các nhiệm vụ trong game gần như bám sát theo cốt truyện và bối cảnh của thời đại Tam Quốc


Ấn tượng, sức hút đầu tiên có lẽ thuộc về hình ảnh 3D sử dụng công nghệ engine tiên tiến Unity. Thêm vào đó phong cảnh được tái hiện trong game sống động, chân thực cùng với các hiệu ứng skill tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, thiết kế nhân vật, trang bị cũng như thú cưỡi được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về đồ họa ở một tựa game mobile.

Là một game ARPG đặc trưng, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 class nhân vật:

- Hào Kiệt sở trường dùng vũ khí dài như Thương, Mâu, là các mãnh sĩ có máu nhiều, phòng cao cận chiến quần chiến. Tuy lực công không cao, nhưng không sợ nhiều kẻ địch bao vây tấn công.

- Nguyệt Vũ là thiếu nữ có chứa đầy linh lực thần bí, sử dụng cung tấn công xa, máu nhiều, né tránh cao, sở trường tấn công tầm xa là đặc điểm chính. Phối hợp với khống chế đóng băng có thể khiến địch trước mặt tan thành tro bụi.

- Thiên Cơ túc trí đa mưu, sở trường sử dụng tấn công tập thể từ xa, đừng xem thường quạt trong tay, tấn công cao, bạo kích cao là đặc điểm tấn công chính.

Mỗi nhân vật đều có những chỉ số và cơ chế chiến đấu riêng, tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho người chọn về lối chơi tấn công hay phòng thủ.

Tam Quốc Chiến có lối chơi vượt ải, phó bản. Do đó, người chơi muốn giành chiến thắng trong PvP, hoặc chinh phục cửa ải PvE buộc phải rèn luyện trang bị tốt cho nhân vật, đồng thời vận dụng các yếu tố nội tại của môn pháo, chiến hồn một cách linh hoạt và nhạy bén.

Đặc biệt ngoài việc vượt ải, đi phó bản, làm nhiệm vụ ra thì người chơi cũng có thể sáng tạo hay gia nhập bang phái của mình trong ba nước lớn Ngụy - Thục – Ngô.

Tam Quốc Chiến được biết tới với tính năng tùy biến nhân vật đa dạng cho phép người chơi lựa chọn với rất nhiều khuôn mặt, hình dáng khác nhau của các anh hùng, danh tướng trong thời đại Tam Quốc, trong đó người chơi có thể chọn lựa lên tới 1200 nhân vật độc đáo. Ngoài ra, các nhân vật còn có thể thay đổi ngoại hình và nâng cấp kỹ năng trong quá trình thăng cấp, điều này tạo nên các nét ngoại hình và cá tính khác biệt cho nhân vật.

Là một tựa game thuộc dòng ARPG hướng tới phong cách chặt chém một cách quyết liệt nên Tam Quốc Chiến mang đến cho game thủ hai phong cách chiến đấu PvP đó là PvP tập thể và PvP cá nhân, người chơi có thể thỏa sức thể hiện sức mạnh và đẳng cấp của mình thông qua hệ thống đấu trường và chiến trường phong phú. 

Tóm lại, Tam Quốc Chiến là một tựa game đáng để game thủ Việt trải nghiệm với phong cách chặt chém hấp dẫn, thú vị.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0