BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ thích gì ở Tinh Vân Kiếm Mobile: Game chơi 2 triệu năm chưa hết?

01-10 10:00

Tinh Vân Kiếm Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt phiên bản tiên hiệp kết hợp với hệ thống tính năng đa dạng đã làm người chơi thích thú khi khám phá tựa game mới này.

Với việc hội tụ đầy đủ những thế mạnh về chiều sâu các tính năng của nhân vật, đa dạng về lối chơi giúp người chơi tự do phát triển nhân vật theo lối chơi riêng. Tinh Vân Kiếm không chỉ đơn thuần tạo được sự hào hứng cho người chơi, mà còn tạo “cơn sốt” cho cộng đồng game thủ yêu thích dòng game Tiên hiệp, Kiếm hiệp.

Bước vào game, người chơi không khỏi choáng ngợp với hệ thống tính năng đồ sộ hoàn toàn mới mẻ khi 80% tính năng là các hoạt động liên server. Người chơi có thể cân bằng quá trình cày cuốc tăng sức mạnh nhân vật và các tính năng PK quy mô lớn. Tinh Vân Kiếm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm Tiên hiệp và Kiếm hiệp thỏa mãn được ham muốn tranh tài vương bá của game thủ lại vừa được chiên ngưỡng đồ họa đẹp mắt.

Sau những hoạt động PK khốc liệt ở các chiến trường người chơi thích thú với các hoạt động thư dãn nhưng vẫn kiếm thêm kinh nghiệm và điểm nhân khí như Dao trì tiên cảnh. Đến đây game thủ được dao trì trên các đài sen dạo chơi quanh hồ, thả thính những người xung quanh để được tặng quà tăng thêm điểm nhân khí. Biết đâu, những màn thả thính đấy kiếm hiệp lại tìm được cho mình người bạn tình kết duyên trong game.

Chỉ sau ít ngày ra mắt thảm đỏ của Tinh Vân Kiếm đã được trải rộng khắp các server. Những người tưởng như xa lạ thì chỉ cần vào chung bang hội sau các trận chiến PK, cùng làm nhiệm vụ đã trở thành các cặp đôi trong game, đặc biệt khi kết hôn ở Tinh Vân Kiếm các cặp đôi đồng giới vẫn được tổ chức đầy đủ các nghi lễ và bữa tiệc kết hôn hoành tráng dưới sự tham gia của khách mời.

Game còn hội tụ cộng đồng game thủ lớn, rất nhiều bang hội được lập ra ngay những ngày đầu ra mắt. Anh hùng hảo hán không còn độc bước trên các chiến trường mà cùng nhau đánh quái, tiêu diệt boss, chiếu đấu liên server với các bang hội khác. Nhiều khung chat đội nhóm, bang hội, liên server thú vị được tạo ra.

Với hệ thống tính năng ingame đồ sộ, được cho là game chơi “2 triệu năm không hết”, Tinh Vân Kiếm hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị trên con đường tu tiên của các Tiên hiệp.

Trang chủ: https://tinhvankiem.vn

Tinh Vân Kiếm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0