Cucku

Following: 0Follower: 3

Tinh Vân Kiếm gây ngỡ ngàng vì đẹp đến độ Boss chết cũng “thần thái”

27-09 09:12

Tinh Vân Kiếm của nhà phát hành Funtap đang nhận được hàng loạt lời khen có cánh của cộng đồng game thủ trong ngày đầu tiên ra mắt.

Bản Alpha Test của tựa game Tinh Vân Kiếm đã chính thức bắt đầu lúc 10h00 sáng ngày 23/9. Game thủ khá bất ngờ vì giai đoạn đăng nhập khá nhanh chóng mặc dù rất đông đúc, tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi trường hợp giật lắc trong một vài phụ bản. Hiện nhà phát hành vẫn đang thu thập góp ý của người chơi một cách tích cực nhằm cải thiện hơn trong bản Open Beta sắp tới.

Thuộc thể loại tu tiên nhập vai, người chơi vào Tinh Vân Kiếm sẽ hóa thân thành 1 trong 4 đại môn phái gồm Liệt Hỏa Đường, Hoa Gian Các, Thiết Sư Bảo và Hiên Viên Tông.

Đáng chú ý nhất chắc có lẽ là Liệt Hỏa với tạo hình loli cực kỳ “kute” xinh xắn nhưng lại sử dụng vũ khí cực độc là 1 khẩu đại bác “siêu to siêu khổng lồ”. Ngày đầu tiên game mở cửa hầu như được xem là ngày của Liệt Hỏa vì nơi nơi đều tràn ngập bóng dáng của cô bé nhỏ mà có võ này.

Trải nghiệm được vài phút, cộng đồng dành hàng loạt lời khen có cánh cho đồ họa cực kỳ đẹp mắt của Tinh Vân Kiếm. Một thế giới tiên hiệp phải nói cực kỳ lung linh trong từng khung cảnh từ trên trời, dưới đất cho đến dưới lòng biển, mỗi một chuyển động của nhân vật đều mang đến cảm nhận rõ rệt cho game thủ.

Bên cạnh đó, người chơi còn rất tâm đắc với hệ thống boss, skill boss hoành tráng đã đành mà còn mang hình dáng như các vị thần, dũng mãnh hệt như trong các thước phim điện ảnh hoành tráng…. Thậm chí đến khi boss “ngã xuống”, họ vẫn cảm thấy đẹp và thần thái không tưởng.

Song song đó, skill của 4 nhân vật cũng tạo hiệu ứng sống động không kém, từ chính cho đến phụ, đặc biệt càng sống động hơn khi nhân vật mở khóa hóa thân “sức mạnh hồng hoang”, tất cả tạo thành 1 bức tranh tuyệt đẹp làm game thủ mê mẩn không dứt. Hãy tưởng tượng nếu trong 1 bãi luyện cấp hội tụ đủ 4 phái, chắc chắn màn hình của bạn gần như “vỡ tan” bởi sự giao thoa giữa rất nhiều thể loại hiệu ứng, mang đến cảm giác cực kỳ đã tay đã mắt.

Không gian hữu tình đến thế nhưng ưu điểm của Tinh Vân Kiếm là phải cấp 70 mới được dùng tính năng chụp ảnh, cũng may game lên cấp cực nhanh nên người chơi chỉ khó chịu đôi chút rồi thôi.

Game thủ vẫn mải mê lên cấp nên chưa vội “chinh phục” các đấu trường trong Tinh Vân Kiếm. Dự là vào buổi tối, những trận PK khốc liệt sẽ kéo dài không dứt bởi theo nhà phát hành Funtap, chiến trường trong Tinh Vân Kiếm rất đa dạng với nhiều hình thức chiến đấu khác nhau từ so tài tỉ võ 1vs1 , 3vs3, 10vs10 để leo hạng cho tới quần chiến, tàn sát nhau với 150vs150 hay 500vs500.

Hãy cùng chờ đón, hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm thử có thể vào các trang sau để tham khảo thêm cách cài đặt. 

Trang chủ: https://tinhvankiem.vn

Tinh Vân Kiếm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0