BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ One Punch Man: The Strongest sẽ có trải nghiệm đặc biệt với tướng mới Garou

26-01 10:50

Ra mắt nhân dịp Tết 2022, tướng mới Garou hứa hẹn đem đến một trải nghiệm thực sự bùng nổ dành cho người chơi One Punch Man: The Strongest trong những ngày đầu xuân Nhâm Dần.

Garou có đặc điểm Sát thương toàn đội tức là anh sở hữu bộ kỹ năng có sức sát thương cao, phù hợp với nhiều tình huống và khả năng dứt điểm mục tiêu. Bên cạnh đó, các hiệu ứng Truy kích – Nội thương – Tái sinh có khả năng hủy diệt mọi đối thủ một cách dễ dàng cũng khiến Garou trở nên nguy hiểm vô cùng!

Chưa kể, khi Garou kết hợp cùng Hào Quang Chớp Nhoáng với Truy kích và hiệu ứng Sụp đổ gây sát thương chuẩn toàn bộ đội hình sẽ là cặp đôi hoàn hảo không thể thiếu trong chiến đấu. SSR Garou được đánh giá phù hợp với mọi vị trí trong đội hình vì bản thân anh cũng là một nhân vật mang thiên hướng Sát thương – Gánh đội khi đối đầu với những đối thủ mạnh.

Cho những ai chưa biết thì Hào Quang Chớp Nhoáng có xuất thân từ làng Ninja, sở trường Tốc độ, đặc điểm Sát thương hàng ngang – Sát thương chuẩn và hiệu ứng Sụp đổ - Truy kích – Lá chắn. Anh có 03 đội hình tiêu biểu là:

  1. Trọng thương – Lá chắn – Hồi máu – Tái sinh – Chia sẻ sát thương – Sát thương chuẩn – Phản đòn – Truy kích.
  2. Trọng thương – Thiêu đốt – Lá chắn – Hồi máu – Chia sẻ sát thương – Sát thương chuẩn – Phản đòn – Truy kích – Tăng sát thương toàn đội.
  3. Trọng thương – Lá chắn – Hồi máu – Chia sẻ sát thương – Sát thương chuẩn – Phản đòn – Truy kích – Sụp đổ - Giận dữ.

Lại nói về Garou – anh được biết đến như một tướng hệ Giác đấu – Võ sĩ sở hữu kỹ năng độc nhất (Truy kích kèm Nội thương), anh chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong đội hình gia tăng một lượng sát thương khổng lồ. Tới thời điểm hiện tại, One Punch Man: The Strongest chưa có nhân vật nào sở hữu sức mạnh đặc biệt như thế! Vì vậy, Garou nghiễm nhiên có vị trí độc tôn trong cuộc chơi này! Và người chơi sở hữu Garou có quyền tự hào rằng mình đang chiếm tỉ lệ chiến thắng cao hơn những đối thủ khác.

Bên cạnh Garou và Hào Quang Chớp Nhoáng, Tết 2022 còn đem đến cho game thủ những niềm vui khác với sân chơi quà tặng 100%, lì xì năm mới cùng chuỗi sự kiện tưng bừng đón xuân Nhâm Dần,… NPH kỳ vọng rằng năm con hổ, hãy bùng nổ và đừng ngại ngần làm mới bản thân & thử vận may cùng One Punch Man: The Strongest – tựa game mobile bản quyền anime One Punch Man đầu tiên tại Việt Nam.

Trang chủ: https://onepunchman.zing.vn

One Punch Man: The Strongest

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0